Chương 73: Trừng phạt muộn

6 0 1
                                    

<!-- --> Bọn chúng gặp may vì đã được Hà Năng phái đến giúp Cổ Lưu, không gặp phải cảnh Thiết Huyết Đoàn bị diệt. Hoặc là giờ phút này bọn họ còn không biết Thiết Huyết Đoàn đã không còn tồn tại.

Nhưng bọn chúng rất không quý trọng cái mạng của mình. Khi Tiêu Thu Phong tiến vào trong phòng cũng đã quyết định vận mệnh của bọn chúng.

"Bốp, bốp".

Cổ Lưu ngồi dậy, điên cuồng vỗ tay, Lâm Ngọc Hoàn vội vàng giãy dụa chạy đến sau lưng Phượng.

"Được rồi, thật sự quá tốt, thiếu gia ta đang chờ các ngươi. Các vị, các vị có phải nên chuẩn bị làm chuyện chính không".

Ba người lúc này mới từ ghế đứng lên, bọn chúng không nhìn Tiêu Thu Phong mà ngược lại lại nhìn chằm chằm vào Liễu Yên Nguyệt ở bên cạnh. Không thể phủ nhận trong tất cả ở đây thì khí chất thuần khiết của Liễu Yên Nguyệt là hấp dẫn nhất.

Tám chiến tướng thì Lôi Bạo đã chết, trận chiến ở tổng đường Thiết Huyết Đoàn lại có ba thằng bị giết, ngoại trừ ba thằng trước mặt thì chỉ còn một thằng đi theo Hà Hướng Nam mà thôi.

Có thể một lần phái ra ba chiến tướng, có thể thấy Hà Năng coi trọng tên phế vật này như thế nào.

"Cổ thiếu gia, trong này dường như có thêm một người?" Tên đàn ông tóc đỏ rất dâm đãng mở miệng, trong mắt lóe hào quang.

"Hỏa Pháo, người này để chúng ta thôi. Cổ thiếu gia có bốn người rồi, tuyệt đối sẽ rất bận".

Người trả lời gọi là Điện Quái, mà tên tóc đỏ gọi là Hỏa Pháo.

Một thằng cuối cùng tiến lên hai bước, giọng nói rất tục tĩu: "Được rồi, đàn ông có thể ra ngoài, đàn bà ở lại, chỉ cần mọi người thích tất cả sẽ không có vấn đề gì".

Hắn gọi là Khủng Long, vô cùng xấu xí nhưng tính cách lại rất tàn nhẫn. Hắn giết người chưa bao giờ dùng đao mà trực tiếp dùng nắm đấm đánh nát đầu đối phương.

Tiêu Thu Phong bỏ tay Liễu Yên Nguyệt ra, nụ cười trên mặt đã trở nên điên cuồng, trong ba thằng Thiết Huyết chiến tướng, hắn ghét nhất chính là Khủng Long.

Người mà xấu xí là chuyện bình thường, nhưng nếu như đi ra dọa người là không đúng, huống hồ lại dọa chính là một người đẹp tuyệt trần thì đúng là đáng chết vạn lần.

Liễu Yên Nguyệt cảm thấy đây như là một giấc mộng. Cuộc sống của nàng giống như tính cách của nàng vậy, vô cùng đơn thuần mà trong sáng không nhiễm một chút dơ bẩn. Nhưng từ lúc đến đây, nàng biết từ từ biết được trong cuộc sống này lại còn có những người ti tiện và nhơ bẩn đến vậy.

Cũng không ai thấy hắn có hành động gì, nhưng khi Tiêu Thu Phong từ từ ngồi xuống thì đầu của Khủng Long đã bị hắn dẫm dưới chân. Khủng Long còn chưa chết nhưng dù hắn giãy dụa như thế này cũng không thể thoát khỏi bàn chân kia.

Giờ phút này tất cả mọi người đều biến sắc, đặc biệt là Hỏa Pháo và Điện Quái, trong mắt bọn chúng lóe ra vẻ phẫn nộ nhưng không ai dám xông lên.

Trọng Sinh Đô Thị Cuồng LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ