Chương 67: Tác vi

5 0 1
                                    

<!-- --> Tôn Khánh Dục gần đây bề bộn rất nhiều việc, từ sau khi Triệu Nhược Thần ra đi, ông đã bắt tay vào việc chỉnh đốn trật tự toàn Thượng Hải, và hy vọng về sau sẽ không xảy ra thêm cuộc đọ súng nào giữa hắc bang nữa.

Ông cũng không có bối cảnh như Triệu Nhược Thần, cho nên có một số việc, khi xử lý, cần phải thật cẩn thật.

"Cục trưởng, có điện thoại!" Tiêu Phi từ sau khi Lý Hải Bân từ chức đã được đề lên làm đội trưởng hình cảnh, mà trước đó, hắn vốn là thân tín của Tôn Khánh Dục.

Tôn Khánh Dục đáp: "Chuyển máy!"

"Tôn Cục trưởng phải không?" Khi tiếp điện thoại, đầu dây bên kia truyền đến một giọng nói rất lạ, cái giọng nói này, đối với Tôn Khánh Dục, rất là xa lạ, ông tin chắc rằng từ trước đến giờ chưa từng nghe qua.

Tôn Khánh Dục cả kinh hỏi: "Anh là ai?"

"Tôi là ai không quan trọng, quan trọng là đúng mười giờ đêm nay, bến tầu Củng Thủy có một lượng thuốc phiện lớn nhập vào, Tôn cục trưởng chắc sẽ có hứng thú" Lời nói rất ngắn gọn, Tôn Khánh Dục còn chưa nghe kịp là ý gì thì người kia đã cúp điện thoại. Bạn đang đọc truyện được copy tại Truyện FULL

Tôn Khánh Dục không phải là người ngu, rất nhanh suy nghĩ cẩn thận, mặc dù người nặc danh không nói gì nhiều, nhưng có thời gian và địa điểm, ông chỉ cần chuẩn bị một chút.

"Tiểu Phi, vào đây!"Tôn Khánh Dục gọi.

"Cục trưởng, có việc gì vậy?"

"Điều tra vị trí cuộc gọi này, ngay!"

Đại khái là ba phút sau, Tiểu Phi đã tra ra: "Cục trưởng, ở buồng điện thoại công cộng khu phố sáu mươi chín, đã phái người đi điều tra".

Hắn vừa nói xong, thì trung tâm đã truyền đến tin tức của cảnh viên điều tra: "Chưa phát hiện ra người nào khả nghi".

Đối với hành động của Tiểu Phi, Tôn Khánh Dục rất hài lòng, chỉ nói hắn tra số điện thoại, hắn cũng hiểu được dụng ý bên trong, đích thật là một nhân tài.

Tôn Khánh Dục gật gật đầu nói: "Tiểu Phi, đêm nay có hành động bí mật, ta để đội Phi Báo cho ngươi, do ngươi thống nhất chỉ huy".

Đội Phi Báo là lực lượng có hỏa lực mạnh nhất của sở cảnh sát, mặc dù chỉ có hơn mười người, nhưng đều là tinh anh trong các tinh anh, bọn họ mỗi lần xuất động, đều để xử lý trọng án.

Làm một cảnh sát, không ai lại không muốn phá được một vụ án lớn, tạo một điểm tốt trong tài liệu lý lịch của mình, sẽ là vinh quang cả đời.

"Vâng, Cục trưởng, tôi cam đoan sẽ hoàn thành nhiệm vụ!"

Tôn Khánh Dục bố trí hành động, nhưng đối với tin tức này vẫn còn chút nghi ngờ, nhưng mà, thà tin là có còn hơn là không.

Nhưng kết quả của hành động lần này, làm cho ông phải khiếp sợ, mà cũng không phải chỉ có mình ông, ngay cả hệ thống cảnh giới của cả Đông Nam cũng phải rung động, số lượng thuốc phiện lần này quá lớn, đã đạt đến mức hơn trăm kg.

Trọng Sinh Đô Thị Cuồng LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ