Chương 19: Tứ đại công tử

5 0 0
                                    

<!-- --> Đây là khu vui chơi ca hát xa hoa và lớn nhất ở Đông Nam, những giai điệu âm nhạc dâm đãng vang lên lien hồi, những nữ nhân trong các tư thế lõa lồ đang điên cuồng nhảy nhót. Nhịp sống ở nơi này có thể làm bất cứ nam nhân nào ở đây đều tản ra một mong muốn xuân tình mãnh liệt.

Giờ phút này, Đông Nam tứ đại công tử đã tụ hội một chỗ, ở một thế giới âm u hoan lạc như thế này nếu đến cũng chỉ có một mục đích, đó là tìm kiếm đối tượng đêm nay lên giường để thão mãn nhục dục của bản thân mà thôi.

- Lão tam, tiểu đệ mấy tháng nay thật sự là bi thảm, bị giam cầm hơn mười ngày trong nhà, hiện giờ vẫn còn đang rất buồn bực, ai, tối nay phải uổng bù cho mấy ngày bị phong bế đó, rồi tim nữ nhân vui vẻ .....

Trong bốn người trung niên thì Triệu Nhược Minh là nhỏ tuổi nhất, tính cách cũng rất thất thường, lúc thì rất lỗ mãng nhưng có lúc lại tràn đầy nhân tính.

Cho nên, bốn tên tứ đại công tử gia hỏa này gọi hắn là " Vi thần dũng ".

Chỉ là cho dù tiểu tử này suốt ngày sinh sự, nhưng lại có một người cha làm chỗ dựa rất tốt,lại còn có cục trưởng công an chính là đại tỷ của hắn, cho nên, xuất đạo đã ba năm, đánh nhau vô số trận nhưng chưa bao giờ nếm mùi thất bại.

Thân cao một mét tám bảy, dáng người hùng hậu cường tráng, từ nhỏ đã được huấn luyện trong quân đội, cũng có thể nói là một người ưu tú trong quân đội, chỉ đáng tiếc tiểu từ này học không ta gì, vẻ mặt thì dâm đãng, khiến cho người ta nhìn thấy liến nghĩ ngay đây chính là một đệ tử thế gia không đâu vào đâu.

Lão nhị Hà Hướng Nam " Tứ tuyệt công tử ", tứ tuyệt chính là ăn uống, cờ bạc ...( có hai sao gọi là tứ được nhỉ?), mọi thứ đều tinh thông. Đặc biệt là đỗ thuật am hiểu rất kỹ càng, bốn người mấy lần xuất nhập song bạc MACAO, đều nhờ diễm phúc của tiểu từ này nên chưa bao giờ thất bại.

Lại là ông chủ tương lai của Đông Bính tập đoàn tại Đông Nam cũng nổi danh là một đại tập đoàn, cùng Phong Chính tập đoàn được liệt vào nhóm thập đại tập đoàn, hô mưa gọi gió ....

Lão đại Tư Mã Lạc thuộc về một đại gia tộc cổ xưa, như Đông Phương, Nam Cung ngày đó gia tộc đều tàn lụi, suy sụp, thì Tư Mã gia lại an nhiên hùng cứ một phương, bởi vì gai tộc này tài chính hay chính trị đều có thực lực hùng hậu, như một cây to rễ đã ăn sâu xuống lòng đất, cho dù cuồng phong bạo vụ vẫn có thể ngạo nghễ đứng thẳng, cho tới bây giờ gai tộc này đã có hơn 300 năm lịch sử.

Cha của hắn là Tư Mã Vân Thiên, hiện chính là thị trưởng Thượng Hải, theo tin tức từ miệng tiểu tử này, thì phía trên đã truyền tin tức xuống, tang một cấp cho vị thị trưởng này, và đều vào kinh thành nhậm chức.

- Lão tứ, ngươi xem cặp mông đang lủng lẳng kia như thế nào?

Lão nhị Hà Hướng Nam nhấp một ngụm rượu, chỉ vào sàn nhảy trên vũ trường hướng về phía một người phụ nữ đang say sưa nhảy nhót, mắt không khỏi lộ ra vẻ dâm đãng hỏi.

Triệu Nhược minh vừa nhìn, lập tức đối với Hà Hướng Nam giơ lên ngón giữa, mắng:

- Mịa, cái loại này vẫn không lọt nỗi vào mắt bổn công tử, cùng với nàng không bằng thà cùng mới Thuần Thanh muội muội, mặt dù "điện nước" vẫn đầy đủ, nhưng chỉ cần nghĩ đến phải làm chuyện đó với ả thì lão tử liền sinh bệnh a.

Trọng Sinh Đô Thị Cuồng LongWhere stories live. Discover now