Chương 20

5 0 1
                                    

<!-- --> Một mệnh lệnh khẩn cấp đã được phát ra, bất chấp cho dù hiện giờ là trời tối, bắt buộc tất cả các cảnh sát giao thông trong vòng năm phút đồng hồ phải có mặt tại vị trí của mình, bên dưới mỗi trụ đèn giao thông đều có bóng dáng của cảnh sát, một mệnh lệnh được ban ra để truy bắt bốn chiếc xe do bốn vị đại công tử điều khiển.

Không hề ngoài dự đoán, Triệu Nhược Minh vẫn đang dẫn đầu, xe của tên tiểu tử này không phải là loại bình thường có thể so sánh. Động cơ đã được quân đội cải tiến mạnh mẽ, quả thực có thể làm cho xe chạy như bay, nếu không phải xe của ba người kia cũng thuộc loại nhất lưu, rồi đường đua chật chội đông đúc, thì chỉ sợ họ đã sớm bị bỏ rơi lại phía sau từ lâu rồi.

Con đường số 3, đây là một đoạn đường dài tương đối bằng phẳng và rộng, xe Tiêu Thu Phong chạy ở phía sau cũng đã lần lượt vượt qua xe của đại công tử Tư Mã Lạc cùng nhị công tử Hà Hướng Nam, cùng chạy song song với xe của Triệu Nhược Minh, giơ ngón cái ra khỏi cửa sổ, tỏ vẻ thương cảm ....

Triệu Nhược Minh trong đầu không có hai chữ " Lịch sự ", vừa nhìn thấy xe của Tiêu Thu Phong đã đuổi kịp thì một lần nữa lại cho xe tăng tốc tối đa. Có nhiều xe cộ cũng đang lưu thong trên con đường này nên cực kỳ nguy hiểm, đã mấy lần đụng phải xe khác, lá chắn phía trước xe cũng đã bị vỡ, giờ phút này đang tung bay trong gió. Nhưng hắn lại không có một tia biến sắc, vẫn cứ dũng mãnh lao thẳng về phía trước, thật không hổ danh là thẩn dũng công tử.

Tiêu Thu Phong quyết không để bị bỏ rơi nên cũng theo sát phía sau, giờ phút này hắn không còn gì để dấu diếm nữa, kỹ năng điều khiển xe được phát huy đến múc tối đa. Không vượt lên đãn trước cũng không để bị tụt về phía sau, tựu như một cái bóng theo sát Triệu Nhược Minh không rời, mặc dù chưa bao giờ tham gia cái gì gọi là hội đua xe, nhưng nói đến điều khiển xe thì hắn đã bắt đầu từ lúc tám tuổi, có thể nói kỹ năng của hắn khó có ai có thể sánh bằng. Nguồn: http://truyenfull.vn

Từ xa còi cảnh sát đã không ngừng truyền đến, một chiếc xe tải chạy ngược chiều đang phóng đến, làm cho bốn chiếc xe phải né tránh, nhìn thấy hình dáng lái xe này của chủ chiếc xe tải thì cũng biết kỹ thuật lái xe của hắn quả thật không tồi, cho dù đang có một lượng xe khổng lồ cũng đang lưu thông trên đường nhưng hắn vẵn chạy đến 180Km/h, cho dù phía sau cảnh sát đang truy đuổi nhưng họ vẫn chẳng thèm quan tâm.

Triệu Nhược Thần cũng không có tham gia vào lần hành động trực tiếp này, chỉ đứng ở phía sau chỉ huy. Nhưng khi hay tin xe buôn lậu đang trên đường chạy trốn, nàng cũng cấp tốc phóng đến, trực tiếp tham gia vào lần vây bắt này. Giờ phút này trong vòng 1 dặm thì đã có hơn mười người đứng canh ....Chiếc xe tải này cũng thật quá " ngông " mà, liên tiếp xông qua ba trạm kiểm soát do cảnh sát lập ra, rồi lại trực tiếp hất tung những chiếc xe cảnh sát dùng làm vật cản đường, nhưng cũng không có cách nào có thể khiến chiếc xe tải dừng lại.

- Đã hình thành trạm canh giữ trên đường số 3, thỉnh chỉ thị của cục trưởng."

Một giọng nói vang lên tử bên kia đầu điện thoại, chính là giọng của Lý hải Bân.

Trọng Sinh Đô Thị Cuồng LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ