Chương 86: Vật cập tất phản

4 0 1
                                    

<!-- --> Cảnh sát nhúng tay vào, và biến sự oanh động này thành khủng bố tập kích tại HongKong.

Anh Hoàng cũng đã tiến hành thanh minh, bửa tiệc chiêu đãi đã bị phần tử khủng bố lợi dụng, muốn gây tổn hại cho người khác, Thiên Nhan Duyệt tiểu thu cũng là một trong số những người bị hại, trở thành mục tiêu của khủng bố.

Cái tin đồn không được chứng thực truyền ra như thế này: người phụ nữ kia mang bom trong người, hấp dẫn sự chú ý của mọi người rồi tự phát nổ. Dù sao lúc đó, trừ Tiêu Thu Phong ra, không ai thấy được, quả bom đặt ở dưới bàn.

Người phụ nữ kia có thể xem như xui, bởi vì tính chất đặc thù của vụ án, nên cảnh sát không công bố danh tính của tội phạm ra, cho nên giới truyền thông lại càng tin tưởng vào cái lời đồn này, trong khoảng thời gian ngắn đó, do Viên Quốc Bình âm thầm tổ chức gặp mặt với đám người truyền thông, đem bao thư nhét vào túi họ, để gia tăng sự đồng tình ủng hộ đối với Thiên Nhan Duyệt.

Ba Dung Lạp cũng lợi dụng các loại quan hệ, trên các tờ báo ra hằng ngày, đầu đề luôn nói về tin tức vụ nổ và buổi chiêu đãi ký giả của Thiên Nhan Duyệt là không liên quan, và đẩy nó qua thành một âm mưu của tổ chức khủng bố.

Cho nên, đến ngày hôm sau, các tờ báo đã lên tiếng ủng hộ cho Thiên Nhan Duyệt, rất nhiều tạp chí giải trí khác cũng đã ra mặt lên tiếng ủng hộ, có cả vài trăm người hâm mộ, đã tập trung tại sân vận động lớn nhất ở HongKong, vì thần tượng của bọn họ mà không ngừng tranh thủ sự ủng hộ của người dân.

Trong khách sạn, Thiên Nhan Duyệt căn bản là không dám rời khỏi của, bời vì buổi chiêu đãi đã phá hủy danh dự của nàng, thậm chí mấy tờ báo của khách sạn, nàng cũng nhét nó xuống sàn, không dám liếc mắt một cái.

Hôm qua đã khóc nguyên một ngày, giờ đây hai mắt đã đỏ lên, cũng không nói nhiều, lúc Tiêu Thu Phong bước vào, nhìn thấy tiểu nha đầu này đang sửa soạn quần áo, chắc là đang muốn chuẩn bị làm lính đào ngũ đây.

Tiêu Thu Phong cũng không ngờ, cái buổi chiêu đãi họp báo đã xuất hiện nghịch chuyển, sau khi đã được cảnh sát lấy lời khai, tiểu nha đầu này nhốt mình trong phòng, không còn khóc lóc nữa, làm hại hắn lo lắng nguyên đêm, không ai biết được, người con gái này có đủ kiên cường hay không, hay là lại làm ra những chuyện kia?

"Sao, Thiên Nhan Duyệt tiểu thư xinh đẹp, chuẩn bị chuồn sao?" Tiêu Thu Phong dựa vào cửa, hai tay để trước ngực, làm ra vẻ mặt trêu chọc. - www.

Thiên Nhan Duyệt quay đầu lại, miễn cưỡng nở một nụ cười, nói: "Tiêu đại ca, anh không cần cười, em bây giờ cảm thấy không tốt. trở về cũng không biết ăn nói sao với người nhà".

Nhìn cái bộ dạng thương tâm đau khổ của tiểu nha đầu, phỏng chừng còn chưa biết những biến hóa long trời lở đất, Tiêu Thu Phong hỏi: "Tiểu Duyệt, em xem báo hôm nay chưa?"

Thiên Nhan Duyệt quay đầu lại dọn đồ, tâm lý có chút buồn bã nói: "Có cái gì hay mà xem, đám phong viên bát quái đó nói cái gì nghe được đâu, nhìn thấy là phiền, anh muốn xem hả, đây nè".

Xốc cái tấm lót giường lên, quả nhiên bên dưới là đống báo của ngày hôm nay, bị tiểu nha đầu gom thành một cục, nhét vào đó.

Trọng Sinh Đô Thị Cuồng LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ