Chương 14: Cường giả vi tôn

5 1 1
                                    

<!-- --> Bởi vì vấn đề an toàn nên Tiêu Viễn Hà lại tới công ty, mời mấy lão bằng hữu cùng lão bà chơi mạt chược. Còn tất cả mọi việc thì giao hết cho Tiêu Thu Phong, hơn nữa còn dặn hắn mau chóng huấn luyện lấy mấy đặc cấp bảo tiêu.

Mặc dù tuyển thêm người nhưng đối với những bảo tiêu tại Tiêu gia, Tiêu Thu Phong cũng không hủy hợp đồng mà khảo hạch lần nữa rồi lưu lại khoảng mười mấy người thích hợp. Còn lại toàn bộ cho làm bảo vệ tại Phong Chánh tập đoàn để cho bọn họ không phải chịu cảnh thất nghiệp.

Nhân cơ hội này Tiêu Thu Phong đem toàn bộ người trong Tiêu gia từ người lái xe, đầu bếp tới giúp việc toàn bộ kiểm tra một lần. Đối với Tiêu gia mà nói thì trung thành chính là yêu tố quan trọng nhất.

Có người bị bán đứng mà chết. Đối với Tiêu Thu Phong mà nói hắn không muốn chuyện đó xảy ra lần thứ hai. Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL - www.Truyện FULL

Ngày thứ hai, đúng như thời gian đã hẹn, ba mươi sáu quân nhân xuất ngũ đề có mặt. Đối với việc này Tiêu Thu Phong thật sự hài lòng. Nhìn bước chân bọn họ trầm ổn, dáng người vững chắc, có thể gặp đặc chủng bộ đội đã xuất ngũ như thế này thật vượt ra ngoài dự kiến.

"Tiêu tiên sinh, ba mươi sáu người bọn ta đề đã có mặt, xin hỏi mục tiêu của bọn ta là gì?Có thể bắt đầu ngay được không?"

Một quân nhân bước tới trước mặt Tiêu Thu Phong, lãnh đạm hỏi.

Người này cao khoảng mét tám, dáng người khôi ngô, nhìn khiến người ta có cảm giác hắn như nổi bật hẳn trong đám người này. Người này tạo cho Tiêu Thu Phong một ấn tượng khá sâu. Nghe nói hắn chính là đội trưởng của nhóm, hơn nữa khi thuyết phục thì chính người này đã có biểu hiện trầm từ suy nghĩ rồi mới nhận lời.

"Ngươi tên là gì?"

Tiêu Thu Phong không hề trả lời mà hỏi ngược lại.

"Lý Cường Binh"

Ngược lại suy nghĩ Tiêu Thu Phong, không hề có một câu trả lời e dè nào. Có lẽ trong thâm tâm của hắn không có gì cao quý hơn quân nhân. Nếu không phải tình thế cưỡng bách thì hắn cũng không muốn dấn thân vào trong xã hội để kiếm tiền mà dù cho phải làm ruộng ở quê nhà hắn cũng không muốn cúi đầu trước người khác.

"Tốt, Lý Cường Binh, nghe nói ngươi là đội trưởng, bọn họ sau này chính là đội ngũ của ngươi. Hiện tại, tập hợp đội hình, ta muốn đưa cho các ngươi một chương trình tập luyện"

Ngay lần đầu nhìn thấy Lý Cường Bình, Tiêu Thu Phong đã quyết định ba mươi sáu người này sẽ do hắn thống lĩnh.

Lý Cường Binh nhìn dáng vẻ công tử nam nhân trước mặt, thần sắc lộ vẻ khinh thường lành lạnh nói:

"Xin lỗi, Tiêu tiên sinh, ta không hề là đội trưởng. Hơn nữa với trách nhiệm của một bảo tiêu thì bất kỳ ai trong chúng ta ở đây cũng đều có thể làm được. Không cần pải lãng phí thời gian như vậy."

Tiêu Thu Phong mỉm cười. Quân nhân nếu không có sự kiêu ngạo này thì ngược lại khiến cho hắn có chút thất vọng. Dù cho bọn họ đã xuất ngũ nhưng vẫn phải giữ được khí chất của quân nhân, không bị tài sắc mê hoặc.

Trọng Sinh Đô Thị Cuồng LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ