Chương 15: Check hook (Phản đòn) (2)

1.6K 186 17
                                    

[Hiện tại]

"Ông thật... ghê tởm," Seungwan rít lên, "Ông đã lừa dối họ. Ông đã lạm dụng họ. Ông xóa Haneul khỏi bức tranh để Joohyun không có một người nào khác ở bên. Và do đó cô ấy sẽ phải nghe theo từng lời của ông."

"Cô không chú ý rồi, Son," Jang thở dài, nhấp một ngụm trà, "Bạn bè chỉ phản bội và làm tổn thương cô, không phải sao? Nói ta nghe, con bé có biết cô cũng là COO hay không? Ngoài vai trò quản lý? Ồ, xin lỗi. Ta vừa nhớ ra, theo lời Chunho thì cô không còn là quản lý của con bé nữa. Ta tự hỏi... liệu có vấn đề gì với việc đó không."

Sẽ là nói dối nếu Seungwan bảo cô không muốn ném tách trà của mình vào mặt hắn ngay lúc này đây.

"Vậy bà Park có biết chuyện ông đã lừa dối bà ấy về Haneul?"

"Ta đã bảo mụ già đó bán rẻ cô chỉ với một ít tiền, vậy mà cô ngồi đây hỏi liệu bà ta có biết tôi lừa dối không!" Jang lớn tiếng nhạo báng, "Oh well, bây giờ ta nên biết cô muốn để bản thân bận tâm về những thứ vô nghĩa nhất, nên ta sẽ nói. Cho đến giờ, bà ta vẫn chỉ là một mụ đàn bà không con cái, dễ dụ, lúc nào cũng sẽ tin đứa con gái rác rưởi ngu ngốc vô dụng của mình có cơ hội ra mắt!"

"Vậy còn lời hứa về khoản phụ cấp hàng tháng..." Cô nàng tóc vàng gầm gừ, "Đó là cách ông khiến bà ấy phải giữ im lặng ngay cả khi bà ấy biết được sự thật, không phải sao?"

Gã đàn ông cười lớn, "Cuối cùng cô cũng bắt đầu hiểu ra rồi đó, Son! Sự thật mụ già ấy đã nhận lấy tiền từ ta sẽ ảnh hưởng lớn đến uy tín của bà ta khi đứng trước tòa."

"Vậy là... ông thật sự nghĩ mạng sống của một người có thể được đánh đổi với tiền bạc?" đôi bàn tay Seungwan run rẩy khi chúng nắm lấy tay ghế ngày càng chặt hơn.

"Đương nhiên!" Jang vỗ tay, chất giọng Busan của hắn lúc này đây nghe như xé tai, "Đây là cách chúng ta tính toán giá trị ròng của con người, không phải sao? Sau cùng thì, mạng sống của một số người đáng giá hơn những kẻ khác. Lấy Irene làm ví dụ đi. Cuộc đời của con bé đáng giá một khoản kếch xù."

"Và tất cả những khoản tiền đó... đều tuồn vào những tài khoản bên ngoài của ông?"

"Cô nghĩ Irene của ta, kiệt tác đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của lão già này, chỉ đáng giá vậy thôi sao? Đương nhiên là nhiều hơn thế! Mà con bé thì có biết gì đâu. Ta thà để những sáng tạo của mình ngơ ngác không biết gì và vì thế... ngoan ngoãn nghe lời. Thật không may, hội đồng quản trị phát hiện ra và bắt ta từ chức. Đúng là trở ngại."

Seungwan cảm thấy cơ thể mình bị lấp đầy bởi một cơn thịnh nộ chói mắt. Nếu không phải vì tình thế hiện tại, cô chắc hẳn đã giết hắn khi dám nói về Joohyun như vậy.

Giọng nói cô run rẩy khi cố gắng nhịn lại giận dữ trong lòng, cô tiếp tục, "Vậy... việc từ chức khỏi vị trí CEO... không phải vì lý do gia đình như các tờ báo đã đưa tin, mà vì những tài khoản bí mật luồn tiền kia? Hội đồng quản trị... đã lừa dối để che đậy chúng, để cổ phiếu của La Rouge không bị sụt giảm?"

[VTrans] SLWBHBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ