Chương 1: Cuộc gặp đầu tiên

3.8K 248 2
                                    

[Cuộc họp bí mật trên tầng 11, Trụ sở chính La Rouge Entertainment, 6 giờ tối]

Đó chẳng phải là tin tốt lành gì cho cam, thật sự đấy. Khi chỉ mới thấy quen thuộc với người quản lý đã sát cánh cùng nàng trong hai năm qua, Joohyun đã nhận được tin từ ban điều hành công ty về việc thuyên chuyển nhân viên. Và nàng thì chắc chắn trăm phần trăm việc thay đổi này có liên quan đến vấn đề nhân sự quản lý mới của La Rouge. Joohyun khá là bực mình về điều đó.

Seohyun là quản lý trước kia của nàng. Sự thật rằng hai người bằng tuổi nhau đã khiến mối quan hệ quản lý-nghệ sĩ của họ khá chật vật. Joohyun và Seohyun đã mất ít nhất nửa năm trời chỉ để tìm ra cách làm việc có thể xem là hiệu quả cho cả hai.

Bây giờ thì sao chứ. Seohyun chuyển sang làm quản lý cho một nhóm nhạc tân binh hai thành viên, và người quản lý mới nhất sẽ làm việc cùng nàng. Irene còn chẳng biết quản lý mới là ai, nhưng nàng khá mẩm người đó chắc hẳn cực kỳ cực kỳ khá kỹ năng tổ chức, đến nỗi La Rouge có thể an tâm để anh ta (hoặc cô ta) quản lý một nghệ sĩ kì cựu là nàng đây.

Joohyun cũng hy vọng người mới không phải là người kém hài hước. Seohyun rất nghiêm khắc và cũng khá cứng nhắc với nàng. Ngay cả khi hai người đã biết nhau hai năm trời.

Joohyun cũng hy vọng quản lý mới không phải là đàn ông.

Suy nghĩ đó đưa Joohyun trở về thực tại. Seohyun đang chuẩn bị chuyển giao công việc cho quản lý mới. Trong một giây ngắn ngủi, nàng nghệ sĩ tự hỏi liệu việc "mọi người cùng ngồi xuống và nói chuyện vòng vo về người quản lý không hề có mặt ở đây" đang giúp che giấu sự thật rằng người đó đến muộn hay không.

Khởi đầu không tốt lắm nhỉ? Có lẽ người đó không tuyệt như La Rouge nghĩ rồi.

Joohyun có chút cáu kỉnh. Và như thể suy nghĩ của nàng là một thứ phép thuật triệu hồi thần kỳ nào đó, cánh cửa phòng họp bỗng mở toang, theo sau đó là một người phụ nữ quen thuộc đến lạ kỳ.

Joohyun gần như xanh mặt.

cô ấy.

Người quản lý mới bước đến và bắt tay Seohyun, rồi ngồi xuống bên cạnh nàng. Cô quay sang cười với Joohyun.

"Xin lỗi vì đến muộn. Tôi gặp một chút rắc rối trước đó."







[Nửa tiếng đồng hồ trước]

Sau ba bài phỏng vấn liền tù tì về buổi comeback lần này, Joohyun thật sự rất thèm cà phê. Nàng đứng gõ chân một cách thiếu kiên nhẫn khi chờ đến lượt, đôi mắt thì không ngừng nhìn vào menu.

"Một Americano đá cho Irene?" Cuối cùng người pha chế cũng gọi tên nàng, đặt cốc cà phê trên quầy.

Joohyun chậm rãi bước đến và nhận lấy phần thức uống của mình, nhẹ nhàng gật đầu hướng về phía người phục vụ. Nàng xoay người một cách khá mạnh bạo, cố gắng nhanh chóng quay lại buổi họp với quản lý mới càng sớm càng tốt, nhưng thật không ngờ lại va phải một người nào đó.

[VTrans] SLWBHBOn viuen les histories. Descobreix ara