Em đã từng thích ai đó chưa?

647 38 8
                                    

"Yura......em đã từng thích ai đó chưa?"

Kim Yura nhìn vào màn hình máy tính sáng rực, thật kỳ lạ khi một loạt các câu hỏi liên tục xuất hiện với tốc độ chóng mặt nhưng cô lại đọc trúng câu đó. Cô đột nhiên im lặng, chỉ nhìn chăm chăm vào màn hình với những dòng bình luận vẫn liên tục chạy không ngừng nghỉ. Yura không biết tại sao trong đầu bỗng dưng xuất hiện hình ảnh của người kia, tâm trạng vì thế cũng giảm xuống ít nhiều. Tiếng tin nhắn từ điện thoại vang lên khiến cô giật mình thoát khỏi suy nghĩ cá nhân, Yura  liếc đến dòng chữ trên màn hình mà không nhịn được thở dài một tiếng, sau đó úp nó xuống mặt bàn rồi tiếp tục buổi phát sóng trực tiếp của mình.

"Chào mọi người, mình sẽ kết thúc live bây giờ đây!"

Sau khi nói lời tạm biệt với fan lần thứ ba, Yura cuối cùng cũng kết thúc phát sóng trực tiếp. Màn hình máy tính đen xì, phản chiếu ở đó hình ảnh Yura đầy vẻ mệt mỏi. Cô khẽ day hai bên thái dương, cố gắng giúp cho bản thân thoải mái hơn một chút. Lại liếc đến điện thoại đặt trên mặt bàn, Yura chép miệng, không tình nguyện cầm nó trên tay lướt xem tin nhắn. Không lâu sau thì có cuộc gọi đến, mà Yura lúc này nhịn xuống cảm giác muốn ném cái điện thoại ra xa, cô phải đấu tranh tư tưởng một lúc mới dám nhấc máy.

"Có chuyện gì?"

"Yura đó hả? Là ba đây....con dạo này có khỏe không?"

"Bao nhiêu?"

"Hả? Sao cơ....."

"Tôi hỏi ông cần bao nhiêu?"

Kim Yura chán ngấy việc phải trả lời mấy câu chào hỏi đầy giả tạo của người cha trên danh nghĩa của mình ở bên đầu dây kia. Yura sớm đã quen với chuyện ông ta cứ vài tuần lại gọi vòi tiền, tần suất và thời gian gần như đã thành cố định. Cha mẹ Kim Yura ly hôn từ khi cô còn học cấp 2, một mình mẹ cô nuôi dưỡng cô trưởng thành, còn người cha kia cô vốn đã quên mất có hình dáng ra sao. Ấy thế mà một năm gần đây, ông ta quay trở về nhà nói lời ngon ngọt đòi tiền trợ cấp từ một đứa con gái nổi tiếng của mình. Ban đầu chỉ là xin một số tiền nhỏ, với lý do dùng tiền chữa bệnh, Yura nể nang dù sao cũng là máu mủ ruột thịt nên đồng ý cho ông. Nhưng dạo gần đây số tiền ngày một lớn, và ông ta ngày càng quá đáng, nếu Yura không gửi tiền đúng ngày, ông ta sẽ đến chỗ mẹ của cô và ở lỳ đó. Mẹ của cô không muốn làm lớn chuyện gây ảnh hưởng đến danh tiếng của con gái, nên thi thoảng sẽ lén giấu cô đưa tiền cho ông ta. Kim Yura khi biết được chuyện đó đã rất hối hận, lẽ ra cô không nên thỏa hiệp với ông ta ngay từ đầu mới phải.

"Con biết đấy, ta sắp phải làm một cuộc phẫu thuật, nên chi phí có hơi mắc một chút....."

"Bao nhiêu?"

"Ta cần 50 triệu won...."

"50 triệu? Ông nghĩ tiền của tôi đều từ trên trời rơi xuống hả? Một lần đòi 50 triệu thì tôi lấy đâu ra?"

"Chẳng phải con rất nổi tiếng hay sao? Đến 50 triệu mà cũng không có?"

"Nổi tiếng không có nghĩa là thừa tiền đâu ông già! Hơn nữa giấy khám bệnh tôi yêu cầu ông gửi cho tôi mấy hôm trước sao vẫn chưa thấy? Ông định lừa tôi đấy à?"

[Fafiction Girl_Bangtanboys] Yêu một idol ư? VỚ VẨN!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ