Dance cover

2.8K 183 7
                                    

Jenny là 1 cô bé ngoại quốc, gương mặt đẹp kiểu ngoại quốc. Nó không sexy, quyến rũ như Minrie, cũng không nữ tính như Thiên An. Nó có nét cuốn hút riêng, rất bí ẩn cũng rất khó hiểu. Đôi mắt 2 mí là sự pha trộn hoàn hảo giữa 2 màu xanh- đen, nó sâu hoẳm, rất cuốn hút người nhìn nhưng nó chứa một nỗi buồn_ một nỗi buồn được chất chứa rất lâu. Đôi má cô bé lúc nào cũng ửng hồng do những vết tàn nhang, nhưng chúng chỉ khiến cô trông dễ thương hơn.

(Amberley Colby)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Amberley Colby)

Dáng Jenny khá ổn, 17 tuổi, cao 1m62, vòng nào ra vòng nấy, trông rất đầy đặn. Cô sang đây sống với ba năm 10 tuổi và bắt đầu làm tts tại JYP năm 12 tuổi nhưng số phận đưa đẩy, cô bị loại khỏi công ty sau 3 năm làm tts. Lúc đó nhân viên Bighit đã nhận thấy tài năng của cô nên mời vào công ty. Đã 2 năm kể từ khi Jenny làm trainee của Bighit và cô đã phải chịu đựng bị bắt nạt mà không dám mở miệng nhờ giúp đỡ. Nếu hôm đó, 4 cô không giúp chắc có lẽ chúng ta sẽ không còn được gặp Jenny nữa.

Là tts 5 năm nên kĩ năng của Jenny rất ổn. Từ hát, nhảy, rap cái gì cô cũng giỏi. Giọng hát lúc cần cao sẽ cao, lúc cần trầm thì trầm hẳn. Ngoài ra cô còn tập múa từ bé nên cơ thể rất dẻo dai.
____________________

ĐY: THIÊN AN À~~~~~BTS sunbae nim ra mv comeback rồi nè....

TA: M* hết hồn, tao còn tưởng có chuyện gì. Sao hôm trước bảo sợ các anh cb bận rồi không gặp được cơ mà?

ĐY: Đấy là chuyện khác! Heo của tao đâu? Đến giờ dùng nó rồi, tao sẽ mua luôn 4 ver.

TA: Mày đặt chưa? Sợ sold out chết!

ĐY: Mày yên tâm, tao đặt một lúc 2 full album tức là 8 ver.

TA: Mày đặt rồi tiền đâu mà trả?

ĐY: Thì tao trả 1 mày trả 1. Đằng nào mày chẳng mua để ủng hộ các sunbae😉😉😉

TA: Cái con này....tài lanh quá! Tháng này lại ăn mì gói thay cơm nhá!

ĐY: Vì các anh! Tao chịu tất.

TA: bất lực-ing😑😑😑

ĐY: Còn đứng đực ra đấy làm gì, bật điện thoại lên cày view cho tao.

TA: Dạ thưa mẹ....😥😥😥
____________________

Các tts càng ngày càng ít dần vì bị loại do những lí do khác nhau: sử dụng rượu bia, thuốc kích thích, hẹn hò, bắt nạt bạn, tts khác. Tuy họ tài năng nhưng không ai đón nhận 1 tts đầy tai tiếng!

[Fafiction Girl_Bangtanboys] Yêu một idol ư? VỚ VẨN!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ