Anh ấy vẫn còn quan tâm mình.

1.9K 138 5
                                    

Minrie: Ủa Đông Yên. Em lại ngủ quên ở phòng tập nên giờ này mới về phải không?

ĐY: Dạ....vâng.

Minrie: Em xem, ngủ ở đó có ngày cảm thì chết. Cũng may Suga sunbae gọi chứ không lại ngủ đến sáng như mọi lần....

ĐY: Dạ? Sao lại là Suga ạ?

Minrie: Ban nãy chị thấy anh ấy từ phòng tập đi ra mà, chị đoán chắc là anh ấy gọi em rồi nên mới đi về trước.

ĐY: Vậy ra không phải Taehyung sao?

Minrie: Em nói gì cơ?

ĐY: Dạ không có gì đâu!

Minrie: Vậy về nghỉ sớm đi.....

ĐY: Vâng.

Thì ra.....anh ấy vẫn còn quan tâm mình.

Kể từ khi trở về từ Nhật, cả 2 phải mất rất nhiều thời gian mới có thể trò chuyện vui vẻ cùng nhau, mặc dù không thân thiết như trước. Đợt đó, khi các anh kết thúc tour lưu diễn thì 2 ngày sau MOON lập tức comeback. Lịch trình comeback dày đặc khiến thành viên 2 nhóm không có cơ hội gặp mặt nhau. Cô cũng vì ngại mà không chủ động nhắn tin như trước nữa. Khoảng cách giữa 2 người dần trở nên xa cách, bắt đầu trở lại con số 0. Anh cũng vì mải mân mê đống nhạc nhẽo nên không có thời gian suy nghĩ tới tình cảm cá nhân.

Đúng là có giận anh, nhưng cô vẫn không thể nào làm như không quen biết anh. Mỗi lần anh ở lại studio, cô đều nấu mấy món anh thích rồi lặng lẽ để ngoài cửa. Anh cũng không quan tâm ai là người mang tới, chỉ biết đó là đồ ăn dành cho mình thôi.

Nhưng rồi, vì bài hát quảng cáo của MOON do anh sáng tác nên cả 2 bắt buộc phải gặp mặt và trò chuyện với nhau. Từ đó mà họ dần cải thiện mối quan hệ. Cô cũng hết giận anh lâu rồi.

Rồi đến một ngày, cũng như mọi lần, cô biết anh ở lại studio nên nấu cho anh mấy món ngon. Cô đặt nó trước cửa phòng rồi chạy ra núp sau bức tường phía xa đó quan sát.

Anh nghe tiếng gõ cửa liền ra mở. Thấy khay thức ăn, anh mỉm cười, tay bê lên. Cô đứng từ xa, cũng mỉm cười, trong lòng bỗng rạo rực niềm vui. Nhưng, chẳng biết lí do gì, từ đâu xuất hiện một cô gái xinh đẹp, dáng người nuột nà bước tới, mỉm cười với anh. Họ đang nói chuyện gì đó, trông rất vui vẻ.

ĐY: Đó! Chẳng phải Suran sao?

Là Suran, người từng hợp tác với Suga trong 1 bài hát. Nhưng tại sao họ lại trông có vẻ thân thiết thế nhỉ?

Anh nhìn vào khay đồ ăn rồi nhìn Suran, mỉm cười. Cô tự dưng nhói trong lòng. Đó là đồ ăn cô làm, không phải của chị ấy. Đừng có hiểu lầm.

Họ nói chuyện rất lâu, cũng phải 15p ấy. Cô hận vì không thể nghe rõ vì khoảng cách quá xa. Nhìn anh cười mà trong lòng thấy khó chịu vô cùng. Cũng không thể đến để kéo anh về phía mình. Cũng không thể giả vờ đi ngang qua. Thôi thì đi về, ở đây để xem họ thân thiết hả?

Cô quay đầu bước đi không 1 lần ngoảnh mặt.

SG: Cảm ơn em tới tận đây chỉ để đưa anh tập bản thảo thôi nhá.

[Fafiction Girl_Bangtanboys] Yêu một idol ư? VỚ VẨN!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ