Teaser

2.5K 181 1
                                    

Còn 2 tuần nữa nhóm MOON sẽ ra mv debut. Lịch trình quay mv đã xong, tiếp theo các cô sẽ quay chương trình được phát sóng trên vlive (giống run BTS và Bangtan gayo đó). Cả nhóm ai cũng bận rộn, không chỉ vậy ngay cả công ty cũng bận không kém. Từ khi BigHit tung tin sẽ cho debut một nhóm nhạc, có biết bao công ty lớn nhỏ gọi đến để tranh kí hợp đồng quảng cáo, cf,....các hãng thời trang nổi tiếng cũng gọi với mong muốn các cô trở thành người đại diện. Các trang báo cũng hết lòng khen ngợi phong cách, kĩ năng và ngoại hình.

Bighit đã tung teaser mv của nhóm.

Teaser chỉ vỏn vẹn 25 giây. Mở đầu là hình ảnh Đông Yên với bộ váy trắng, tóc thả bay trong gió đang đánh piano giữa khung cảnh âm u tĩnh mịch của công viên. Đôi tay nhỏ xinh lướt trên các phím đàn thanh thoát, nhẹ nhàng. Âm thanh trong trẻo, dịu dàng nhưng lại tràn đầy sự u sầu, não nề, nó hòa cùng tiếng gió, tiếng chim khiến khung cảnh sầu lại càng thêm sầu. Tiếng bước chân vang lên! Cô ngừng đánh. 6 cô gái còn lại lần lượt bước tới nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng tràn đầy sự kì bí. Khi họ bước tới bên đàn, cô biến mất không một vết tích. Kết thúc là giọt nước mắt chảy ra từ mắt của Minrie_ giọt nước mắt màu của máu.

Chỉ vừa tung ra teaser đã nhanh chóng đạt 1tr lượt xem với hàng ngàn lượt thích và chia sẻ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chỉ vừa tung ra teaser đã nhanh chóng đạt 1tr lượt xem với hàng ngàn lượt thích và chia sẻ. Các trang báo cũng đăng tin rầm rầm với nhiều tựa đề khác nhau.

"Bighit tung teaser khiến con dân nhức não"

"Chưa debut nhưng nhóm MOON đã nhanh chóng đạt nhiều ủng hộ của khán giả trong và ngoài nước"

"Teaser 25 giây nhưng lại chứa đựng cả câu chuyện khó hiểu"

"Dân mạng đang rất tò mò với mv debut của MOON"

"Bighit lại sắp cho ra lò một người con mới. Nữ nhưng theo phong cách nam, liệu có thành công?"

*Twitter

@MoonBighit đã đăng 1 ảnh

(Cap màn hình teaser của nhóm)

Cap: Mọi người đã xem chưa? Thấy thế nào?
#Mei

Cộng động mạng phản hồi rất tích cực về teaser của mv.

[....]_ Gà mới được đầu tư khá hoành tráng đó nhỉ!

_Chuyện! Đồ mới thì phải chăm chút chứ *mặt cười* #Hanie

[....]_ Tò mò chết mất! Ma mị huyền bí như vậy bảo sao người ta không thích.

[....]_ Bighit lại dắt não của dân đi du lịch rồi. Hết BangTan lại đến MOON, các người sao cứ phải làm khó nhau thế nhỉ?

[Fafiction Girl_Bangtanboys] Yêu một idol ư? VỚ VẨN!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ