Chương 39: Trò chơi tình thú

6.5K 359 14
                                    

Nhớ vote sao tặng tui nha mn 😢 mở wattpad ra kh thấy noti buồn muốn xỉu 😭
—————————————————————
Xung quanh toàn là hơi thở nóng bỏng đến từ người anh, trong đầu Ninh Nhuệ Tinh lúc này là một mảnh hỗn độn, trong lúc mơ mơ hồ hồ nghe thấy những lời nói của Giang Dữ, cô vừa vô thức gật đầu vừa lên tiếng đồng ý với anh.

Thật ra ngay lúc lời vừa nói ra khỏi miệng thì cô đã có chút hối hận rồi.

Suy cho cùng thì nếu như đặt mình vào vị trí của anh để suy nghĩ, nếu như đổi lại là cô cũng bị Giang Dữ ngay trước mặt phủ định mối quan hệ yêu đương giữa hai người, chỉ sợ là trong lòng cũng sẽ không hề dễ chịu, huống hồ chi là người trời sinh đã vượt trội, nổi bật như Giang Dữ đây.

Lần này chỉ là tình huống xảy ra quá đột xuất, cô vẫn chưa làm tốt bất cứ công tác chuẩn bị tâm lý nào, lại thêm một chút hoảng hốt, thế nên cô nghĩ cũng không thèm nghĩ liền lên tiếng phủ nhận, lần sau, cô nhất định sẽ không khiến cho Giang Dữ thất vọng nữa.

Thấy Ninh Nhuệ Tinh nghe lọt tai rồi, Giang Dữ cũng không tiếp tục vì chuyện này mà làm khó cô nữa, anh thu hồi lại bàn tay đang nắm chặt lấy cằm cô rồi nhẹ giọng lên tiếng, "Quay về thôi."

Ninh Nhuệ Tinh gật đầu. Cô rời đi lâu như vậy, cũng không nói trước gì cả, Lai  m đoán chừng cũng đang lo lắng cho cô.

Quay trở về chỗ ngồi của mình, một đám người vẫn còn đang chơi trò chơi "viết chữ trên lưng", thấy Ninh Nhuệ Tinh quay lại rồi, bọn họ không nói hai lời liền kéo cô vào chơi cùng.

Ninh Nhuệ Tinh bất đắc dĩ cùng với mọi người chơi mấy lượt.

Một sạp bán đồ nướng ở chỗ rẽ bên cạnh đã sớm đang chuẩn bị mở hàng, làn khói mù mịt trắng xóa bốc lên nghi ngút, thỉnh thoảng còn có mùi thơm thoang thoảng bay qua đây.

Việc kinh doanh của sạp đồ nướng vào ban ngày tất nhiên không thể nói là quá tốt, có một vài nam sinh liền mượn vị trí của sạp đồ nướng để chuẩn bị thức ăn cho bữa trưa. #Kithara_team#

Cuối cùng đợi qua khoảng vài phút nữa, trên vài cái bàn đã được đặt đầy đồ ăn.

Nhìn thấy vậy thật khiến người ta tràn đầy cảm giác thèm ăn, huống hồ chi đồ ăn đặt tại trước mặt như thế càng làm tăng thêm sự kích thích của hương vị.
Một bạn nam cùng bộ phận với Ninh Nhuệ Tinh vừa khéo đang đứng bên cạnh, cậu ấy cầm lên một xiên thịt nướng rồi lên tiếng mời gọi Ninh Nhuệ Tinh ăn.

Ninh Nhuệ Tinh khẽ nuốt một ngụm nước bọt, đang muốn đưa tay ra nhận lấy xiên thịt, vừa ngước mắt lên liền nhìn thấy Giang Dữ đang đứng tại một nơi cách đây không xa, anh đang âm thầm trừng mắt nhìn cô chằm chằm.

Gương mặt anh hơi rũ xuống, bờ môi mỏng mím chặt, ánh mắt u ám, âm trầm, rõ ràng là có chút không vui.

Trong lòng cô chợt cảm thấy hồi hộp, cũng không biết phải làm thế nào, cô đành hậm hực thu tay lại rồi nói với bạn nam cùng bộ phận một tiếng, "Không cần đâu, cảm ơn, tạm thời tớ vẫn chưa đói lắm."

Cô có một loại ảo giác rằng nếu như cô đưa tay ra nhận lấy xiên thịt nướng này, Giang Dữ nói không chừng sẽ lật mặt ngay tại chỗ này luôn.

[FULL] Em là ngôi sao nào? - Thường ĐôngWhere stories live. Discover now