Chương 10: Tụ họp

8.2K 317 5
                                    

Buổi sáng ngày hôm sau, Ninh Nhuệ Tinh ở trong phòng ký túc xá nhận được tin nhắn trúng tuyển được Giang Dữ gửi đến, chúc mừng cô gia nhập vào đại gia đình hội sinh viên này.

Lần trước lúc Giang Dữ gọi điện thoại cho cô, cô đã lưu lại số điện thoại này, ngay khi nhìn thấy trên màn hình hiện lên dòng chữ "đàn anh Giang Dữ", đáy lòng cô liền tràn đầy một vị ngọt không thể gọi thành tên.

Quá trình quen biết với anh có đôi khi không dám nhìn thẳng anh, nhưng người có thể được gọi là truyền kỳ ở ngôi trường này hiện giờ đang nằm trong danh bạ điện thoại của cô, nghĩ lại vẫn là có chút kích động nho nhỏ.

Cô quen biết với Giang Dữ.

Lúc Ninh Nhuệ Tinh nhận được tin nhắn, mấy người bọn Lai Âm cũng nhận được tin nhắn trúng tuyển gần như là cùng lúc, một phòng ký túc xá bốn người đều được hội sinh viên trường tuyển chọn.

Vừa khéo kỳ học quân sự mới kết thúc, nhân dịp thứ sáu, vừa nghĩ đến buổi tối sẽ đi ra ngoài tự khao mình một bữa, ai biết được lại nhận được thông báo của đàn chị nói rằng tối nay trong bộ phận sẽ tổ chứ tụ họp.

Có rất nhiều quán bar trong "Đọa Lạc Nhai" (*), vừa đến trường đại học còn chưa đầy một tháng, Ninh Nhuệ Tinh tất nhiên là không biết địa chỉ của địa điểm tụ họp này nằm ở đâu, đàn chị chỉ nói với cô rằng cứ đợi ở bưu điện dưới ký túc xá nữ là được, sẽ có người đến đón cô.

(*) Đọa Lạc Nhai: nguyên văn là 堕落街, thuần Việt là Con đường sa ngã

Nhóm chat đúng là mới lập lại cho những thành viên mới, cô tìm hết một lượt, cũng không tìm thấy Giang Dữ.

Đối với bữa ăn liên hoan này, Ninh Nhuệ Tinh vẫn là có chút mong đợi, nói cho cùng thì cũng phải cùng với các cán sự trong cùng một bộ phận gặp mặt nhau, trong khuôn viên trường đại học gặp nhiều người một chút cũng rất tốt.

Thật không dễ dàng gì mới đợi đến buổi tối, Ninh Nhuệ Tinh vừa mới sấy tóc xong, liền nhìn thấy đàn chị trong nhóm chat kêu cô đi xuống dưới bưu điện, đã có người đang ở đó chờ cô rồi.

Nhưng vừa ra khỏi cửa lớn của ký túc xá, cô liền từ phía xa xa nhìn thấy một thân ảnh quen thuộc đang đứng cạnh bên bưu điện.

Như thế nào cũng không ngờ được sẽ là Giang Dữ đến đón cô.

Ninh Nhuệ Tinh nhanh chóng bước qua, cô thở hổn hển đứng ngay ngắn trước mặt Giang Dữ, ngẩng đầu nhìn anh, dưới đáy mắt cô là sự kinh ngạc cùng niềm hân hoan có muốn giấu cũng giấu không được, "Đàn...... Đàn anh Giang Dữ, sao lại là anh đến đón em?"

Vốn dĩ cô đều gọi 'đàn anh' theo thói quen, chỉ cần tình cờ gặp người mà cô quen biết, cô đều thống nhất cách xưng hô là 'đàn anh', lúc buột miệng nói ra cô mới nghĩ lại là Giang Dữ không thích, anh cũng không giống với những người khác, ngay lập tức cô liền thay đổi cách gọi.

Bởi vì đây là lần đầu tiên cùng những người trong bộ phận gặp mặt, Ninh Nhuệ Tinh liền sử dụng một ít đồ trang sức trang nhã, làn da của cô trắng nõn đến mức thổi một cái cũng có thể vỡ tan, hai hàng lông mày lá liễu cong cong cũng được chải chuốt trang điểm sơ qua, làm nổi bật lên dưới lớp trang điểm là ngũ quan càng thêm tinh xảo, tinh tế, không kém phần thanh tú, đẹp đẽ, càng giống như một con búp bê xinh đẹp trong tủ kính, đẹp đến mức không có lời nào có thể hình dung.

[FULL] Em là ngôi sao nào? - Thường ĐôngWhere stories live. Discover now