Chương 58: Tình hình chiến đấu

6.7K 131 0
                                    

Đến năm hai đại học, chương trình học của mấy người bọn Ninh Nhuệ Tinh rõ ràng đã ít đi rất nhiều, đi lại giữa hai bên trường học và chung cư của Giang Dữ quá phiền phức nên cô dứt khoát dọn đến nhà của Giang Dữ luôn.

Giang Dữ không nhắc đến, cô cũng không hỏi ý kiến của anh, giống như việc sống chung với nhau chỉ là chuyện tất nhiên phải đến vậy.

Trước đây khi chưa gặp được Giang Dữ, Ninh Nhuệ Tinh cũng không thể nào tưởng tượng được bản thân mình có một ngày yêu đương vào rồi cũng có dáng vẻ như thế này, giống như là nhấn nút tua nhanh, thuận theo tự nhiên mà hẹn hò, hôn nhau, phát sinh quan hệ, tiếp theo đó là gặp mặt phụ huynh.

Toàn bộ đều xảy ra ở năm nhất đại học đó.

Tình yêu dường như được sinh ra với sự kỳ diệu mà nó nên có, khiến cho hai người trước đó chưa từng quen biết nhau từ giây phút bắt đầu yêu đương mà dính lấy nhau không rời.

Ai cũng không trốn thoát được.

Nghĩ đến kỳ nghỉ ở học kỳ hai năm nhất đại học, Giang Dữ đã dẫn cô về nhà gặp ba mẹ của anh, Ninh Nhuệ Tinh liền nhịn không được muốn đưa tay che lấy mặt của mình.

Sau khi ở cùng với Giang Dữ, cô cảm thấy da mặt của mình dường như đã được tôi luyện ngày càng dày thêm.

Số người trong gia tộc nhà Giang Dữ vốn dĩ rất nhiều, vừa khéo lại là đại thọ 70 của ông nội Giang, mọi người đều rất tò mò về chuyện Giang Dữ dẫn theo cô bạn gái bé nhỏ về nhà, Ninh Nhuệ Tinh cảm thấy tình huống gặp mặt người nhà vào ngày hôm đó, dùng từ "cảnh tượng long trọng" để hình dung cũng không hề quá đáng.
Cô cũng là vào ngày hôm đó mới biết được, tất cả những tin đồn liên quan đến bạn trai của cô, những người lan tin ngoài kia thật sự là không hề nói quá một chút nào.

Một người ít để ý đến tin tức chính trị thời sự như cô có thể mơ hồ nhận ra một vài gương mặt trong buổi tiệc gia đình sau khi buổi tiệc rượu chúc thọ kết thúc.
Trong một lúc, lướt sơ qua có tới mười mấy ánh mắt đang chứa đựng uy nghiêm rơi lên người Ninh Nhuệ Tinh, cô có chút xấu hổ, đồng thời cũng không nhịn được mà cảm thấy căng thẳng, cô thật sự rất muốn nép người ra sau lưng Giang Dữ.

Giang Dữ nhẹ nhàng vỗ vào mu bàn tay của Ninh Nhuệ Tinh, ra hiệu cho cô đừng lo lắng, anh dẫn theo cô đi chào hỏi từng người một, thấy Ninh Nhuệ Tinh không thoải mái, anh liền dẫn cô đi đến phòng riêng của anh ở nhà họ Giang.

Ninh Nhuệ Tinh vẫn còn nhớ lúc cô ở trong phòng riêng của Giang Dữ, lật xem album ảnh ghi lại chặng đường trưởng thành của anh, sau đó......
Sau đó, tất cả mọi thứ đều loạn hết lên.

[FULL] Em là ngôi sao nào? - Thường ĐôngOnde histórias criam vida. Descubra agora