Chương 19: Do anh phụ trách

6.8K 263 6
                                    

Lúc nhận lấy ly trà trái cây từ trong tay của Giang Dữ, đôi mắt của Ninh Nhuệ Tinh vẫn còn có chút đỏ đỏ.

Phần vải chỗ đầu gối bị rách một chỗ lớn, miệng vết thương được một lớp vải gạc trắng băng bó lại, cùng với biểu cảm đáng thương mong manh, quả thật là có chút dáng vẻ của người bị thương.

Giang Dữ không nói chuyện, cô lại cắn ống hút, cũng không biết nên nói cái gì.

Cô từ trước đến nay vẫn không quen khi ở riêng với nam sinh, ngay cả nói một câu thôi cũng cảm thấy khó khăn, nhưng đối với Giang Dữ, giống như bị điều khiển vậy, cũng giống như là con thiêu thân lao vào lửa, cô rất muốn lại gần tiếp cận.

Ninh Nhuệ Tinh đang suy nghĩ để tìm ra một chủ đề nói chuyện đánh vỡ bầu không khí yên tĩnh này thì nghe thấy Giang Dữ nói, "Lễ Quốc khánh này em ở lại trường học hay là về nhà?"

Lễ Quốc khánh lần này vừa khéo trùng với ngày lễ trung thu, nhà trường cho nghỉ một kỳ nghỉ ngắn tổng cộng tám ngày, các bạn cùng phòng ký túc xá với Ninh Nhuệ Tinh đều muốn trở về nhà, cô cũng không thể một mình ở lại ký túc xá được.

"Em muốn về nhà."

Mặc dù không biết tại sao Giang Dữ lại muốn hỏi câu hỏi này, nhưng Ninh Nhuệ Tinh vẫn rất thành thật mà trả lời.

"Khi nào muốn rời khỏi trường học thì nói với anh một tiếng, anh sẽ đưa em đi."

Giang Dữ nói xong liền liếc mắt nhìn sang cô, mái tóc dài rối tung che mất hơn phân nửa đường nét khuôn mặt, lờ mờ có thể thoáng nhìn thấy độ cong dịu dàng, nhẹ nhàng, đôi mắt anh không nhịn được mà dịu dàng đi rất nhiều.

Nghe thấy câu nói của Giang Dữ, Ninh Nhuệ Tinh vội vàng nuốt xuống ngụm trà trong miệng, để rảnh miệng nói chuyện, "Không cần đâu, em tự mình ngồi tàu điện ngầm về nhà là được rồi."

Nhà cô ở thành phố này, ngồi một chuyến tàu điện ngầm là có thể đến rồi, lại còn rất tiện lợi nữa.

"Chân của em bị thương như vậy, di chuyển không tiện đâu, huống hồ chi một phần nguyên nhân cũng là do anh, anh phải phụ trách chứ."

Bờ môi của Giang Dữ có chút mím chặt, lộ ra ý vị không dễ gì từ chối.

Tâm tư của Ninh Nhuệ Tinh cũng muốn được ở cùng với Giang Dữ nhiều hơn, anh đã nói như vậy rồi, cô cũng không có lý do gì để mà từ chối, cô nhẹ ừm một tiếng xem như là đồng ý.

Chờ đến khi về tới dưới lầu ký túc xá nữ, suốt cả đường đi Giang Dữ cũng không hề tính sổ chuyện cái icon với cô, Ninh Nhuệ Tinh ngược lại có chút ngoài ý muốn.

Anh đã không nhắc tới, Ninh Nhuệ Tinh cũng sẽ không cố ý nhắc lại chuyện này trước mặt anh, cô vẫy vẫy tay với Giang Dữ sau đó liền đi vào ký túc xá.

Vừa mở cửa, mấy người bọn Lai Âm đã nhiệt tình chào đón.

"Cậu đã đi đâu vậy, muộn thế này rồi mới quay về."

"Đàn anh Giang Dữ đuổi theo cậu để nói cái gì vậy?"

"Trong tay còn cầm trà sữa, đây là đi hẹn hò chứ gì?"

[FULL] Em là ngôi sao nào? - Thường ĐôngWhere stories live. Discover now