Chương 26: Thích cậu

5.8K 252 16
                                    

Lời của Giang Dữ không nặng không nhẹ chạm vào màng tai của Ninh Nhuệ Tinh.

Cô ngước mắt lên có chút sửng sốt nhìn Giang Dữ.

Bờ môi cô khẽ động nhưng còn chưa nói ra tiếng đã bị Lai Âm chen vào.

Lai Âm đem bức ảnh vừa được rửa ra còn đang cầm trong tay đưa qua cho Ninh Nhuệ Tinh, "Bức ảnh chụp tập thể lúc trao giải thưởng vừa nãy, có một đàn chị nhờ tớ đưa cho cậu."

Sau khi trao giải thưởng xong, tất cả những thí sinh đạt giải cùng với các vị giảng viên giám khảo và những khách quý lên trao giải thưởng phải cùng đứng lại trên khán đài chụp chung một bức ảnh, Ninh Nhuệ Tinh vừa nhìn thấy Giang Dữ đang chờ đợi dưới khán đài, chụp xong bức ảnh cô liền gấp gáp chạy xuống dưới tìm Giang Dữ, đâu có quan tâm đến việc đợi đến khi bức ảnh được rửa ra.

Ninh Nhuệ Tinh nhận lấy tấm ảnh, nhìn qua một cái, cô liền không kiềm chế được phỉ nhổ bản thân mình một câu, "Thật là xấu quá."

Bức ảnh chụp tập thể khổ lớn đúng thật là đem khuyết điểm của mỗi người vô duyên vô cớ mà phóng đại ra một tấc, đặc biệt là gương mặt của cô, so với người thật mà nói thì đã bị phóng to ra rất nhiều.

Lời nói vừa dứt, Ninh Nhuệ Tinh ngay lập tức có chút hối hận.

Giang Dữ đang ngồi ngay bên cạnh cô, câu nói ghét bỏ bản thân mình vừa rồi của cô phải chăng cũng sẽ bị anh nghe thấy?

Không có lúc nào cô cảm thấy bản thân mình ngu xuẩn như lúc này.

Thích một người chính là muốn đem khía cạnh tốt nhất của bản thân phô ra hết trước mặt người ấy, nhưng bản thân cô thì hay rồi, ngược lại không chút che đậy nào mà đem toàn bộ khuyết điểm của mình phơi bày hết ra.

Ninh Nhuệ Tinh cầm lấy mép của bức ảnh, bản thân cô không mang theo túi nên đang muốn nhờ Lai Âm giúp mình cất bức ảnh đi, bên tai cô lại rơi xuống một làn hơi ấm nóng.

Vừa nghiêng đầu cô liền đối diện với sống mũi thanh tú, thẳng tắp của Giang Dữ.

Anh hơi hơi nghiêng người, từ góc độ của người ngoài nhìn vào thì rất dễ tạo ra ảo giác rằng anh đang dựa vào vai Ninh Nhuệ Tinh.

Hứa Giai Văn và Phương Đình Dư đang đứng đợi ở một nơi cách đó không xa không tránh được có chút kinh ngạc.

Đàn anh Giang Dữ cùng với Dư Dư dường như có chút quá thân mật rồi.

Đôi má cô bị hơi ấm từ làn môi anh phả ra vờn quanh có chút ngứa ngáy, toàn thân Ninh Nhuệ Tinh lại có chút cứng nhắc, động cũng không dám động.

Giang Dữ dường như không ý thức được sự thân mật vào ngay lúc này, anh cứ dựa gần thêm một chút về hướng Ninh Nhuệ Tinh.

Anh hơi khẽ cúi đầu, tầm nhìn rơi vào bức ảnh Ninh Nhuệ Tinh đang cầm trong tay, đôi lông mi dài che đi những hình ảnh đang khẽ lay động, anh thấp giọng cười một tiếng, "Anh cảm thấy rất đẹp mà."

"Thật, thật sao?" Ngây ngẩn ra mất hai, ba giây, Ninh Nhuệ Tinh mới úp úp mở mở hỏi lại.

Cô căn bản không còn quá nhiều lý trí để đi phân tích ý nghĩa trong câu nói của Giang Dữ, tràn đầy tâm tư cô lúc này chỉ còn duy nhất một ý niệm sót lại.

[FULL] Em là ngôi sao nào? - Thường ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ