Chương 27: Chạy cái gì?

6.8K 314 2
                                    

Trong khoảnh khắc nói ra lời nói đó, Ninh Nhuệ Tinh đã có một chút hối hận.

Bọn cô  đang liên hoan ở phố sinh viên bên ngoài trường học, xung quanh còn có rất nhiều sinh viên khác. Có thể có những người quen biết, cũng có những người không quen, còn có Hứa Điềm đang đứng trước mặt cô nữa, và còn những người bạn cùng phòng ký túc xá với cô.

Gần như là không còn hoài nghi gì nữa, tất cả bọn họ chắc chắn phần lớn đều đã nghe nói qua về con người thần thánh Giang Dữ.

Nhưng mà từ từ đã, Giang Dữ được nhắc đến trong lời nói của cô, kết hợp với việc Giang Dữ đã từng từ chối lời tỏ tình của các nữ sinh trong quá khứ, cũng được xem như là có chút không biết tự lượng sức mình rồi.

Nếu như bị người khác thêu dệt, thêm mắm thêm muối rồi truyền đến tai Giang Dữ, cô xem chừng cũng không còn mặt mũi đứng trước mặt Giang Dữ nữa.

Chỉ là Giang Dữ là nỗi đau trong lòng Hứa Điềm, đó cũng là điều duy nhất cô có thể biết được.

Nếu như có thể cô cũng không muốn đem Giang Dữ và Hứa Điềm đặt vào cạnh nhau, nhưng Hứa Điềm lấy cha mẹ cô ra để nói, trong khoảnh khắc đại não bị kích động cô liền thuận miệng nói ra lời đó.

Xem dáng vẻ Hứa Điềm tức giận đến mức nghiến răng nghiến lợi, sự hối hận từ sâu thẳm trong lòng Ninh Nhuệ Tinh lúc này mới giảm bớt đi được một ít.

Người không đụng đến ta thì ta không đụng đến người, đây là đạo lý mà cô luôn tuân theo, nếu như hôm nay Hứa Điềm không đem cha mẹ và người cô thích ra để nói nhăng nói cuội.Hai hợp lại thành một chuyện mà nói, cứ dăm ba câu lại đem cha mẹ và gia giáo nhà cô ra nói thì Ninh Nhuệ Tinh cũng đã không đến mức không nhịn được như vậy.

Hứa Điềm khẽ động khóe môi, đại khái là muốn nói thêm gì đó nhưng cuối cùng cái gì cũng không nói ra được.

Ít nhất thì lời mà Ninh Nhuệ Tinh nói xác thực là đã khiến cô ta không còn cách nào phản bác.

Ví dụ như Giang Dữ đối với cô ta tốt một cách bất ngờ.

Cô ta chưa từng thấy qua dáng vẻ, nét mặt như vậy của Giang Dữ.

Lúc chuẩn bị phía sau hậu trường, cô ta đã nghe được lời hứa của Giang Dữ với Ninh Nhuệ Tinh, trong lòng liền nổi lên đố kỵ và ganh ghét, trong đầu thầm vang lên ý niệm gian ác "bất luận là dùng biện pháp gì đi chăng nữa cũng nhất định phải ngăn chặn Ninh Nhuệ Tinh đạt được giải thưởng".

Thêm vào đó, Giang Dữ đang phải cùng với các vị lãnh đạo của nhà trường tiếp đón đoàn khách đến thăm hỏi, không nghi ngờ gì nữa, đó cũng chính là cơ hội mà trời cho cô ta.

Những thí sinh tham gia cuộc thi tất nhiên biết nên chọn đối thủ như thế nào thì có lợi cho bản thân mình, mà cô ta cũng tin chắc rằng vài câu nói đơn giản của bản thân liền có thể đem sự việc này xoay chuyển sang một hướng khác, cứ xem như Ninh Nhuệ Tinh và bạn cùng phòng ký túc xá của cô biết chân tướng của sự việc thì căn bản cũng không có cách nào khác.

Không có ai có thể làm chứng cho Ninh Nhuệ Tinh, người có địa vị thấp kém thì lời nói không có sức thuyết phục nên cũng sẽ không có người nào tin tưởng Ninh Nhuệ Tinh.

[FULL] Em là ngôi sao nào? - Thường ĐôngHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin