Chương 35: Bạn nhỏ

6.3K 275 13
                                    

Ninh Nhuệ Tinh rũ tầm mắt xuống đợi Giang Dữ xắn xong ống tay áo, cô âm thầm thu lại cánh tay của mình rồi đặt bên người.

Độ ấm trên gương mặt vẫn tăng lên không ít.

Cho dù cúi thấp đầu, cô vẫn có thể quan sát được ánh mắt rực lửa đến từ đỉnh đầu của mình, ánh mắt ấy đang rơi trên người cô, mang theo đó là tình ý nóng bỏng, giống như sau một giây nữa liền có thể đem cô nhấn chìm vào trong biển lửa sục sôi ấy.

Đôi má trắng ngần với tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy được nhanh chóng chớp hồng lên rồi từ từ chuyển sang đỏ bừng, Ninh Nhuệ Tinh cúi đầu nhìn chăm chú vào đầu ngón chân mình, mạch suy nghĩ cũng bay đến tận một nơi nào đó.

Toàn thân cô từ trên xuống dưới đều mặc bộ đồ đã từng được Giang Dữ mặc trên người anh, đồ ngủ, còn có đôi dép lê đi trong phòng tắm vừa nãy cô thay trước cửa nữa, tất cả đều lớn hơn một size.

Ninh Nhuệ Tinh đang nghĩ vậy, dư quang liền nhìn thấy bóng hình của Giang Dữ phản chiếu trên mặt sàn, động tác anh chầm chậm vẽ ra một đường cong rõ ràng.

Lúc phản ứng trở lại, ngón tay của Giang Dữ đã chạm vào má của cô, cô nghe thấy Giang Dữ nhẹ nhàng hắng giọng một tiếng, giọng nói anh trầm khàn, lại mang theo một chút ý trêu chọc giống như đang nổi lên hứng thú đùa nghịch, "Nóng như vậy, xấu hổ rồi?"

Ninh Nhuệ Tinh xoay mặt sang hướng khác, cô thấp giọng phản bác, có chút tức giận, "Không có."

Nghe thấy câu trả lời của cô mang theo một chút cảm xúc, Giang Dữ cũng không giận mà chuyển thành vò nhẹ mái tóc có chút hỗn loạn của cô, anh thấp giọng lên tiếng, "Vậy tối nay em cứ ngủ ở chỗ này trước đi, anh ngủ ở sô pha dưới lầu, có chuyện gì thì cứ gọi anh."

Ninh Nhuệ Tinh nhẹ giọng ừm một tiếng, ngay lúc Giang Dữ sắp bước ra khỏi phòng, dường như là nghĩ đến cái gì đó, cô vội vàng lên tiếng, "Đợi đã."

Cô còn có một chuyện quên làm.

______

Giang Dữ có lẽ hiếm khi nấu ăn ở nhà, Ninh Nhuệ Tinh tìm một vòng cũng chỉ có thể tìm thấy một gói mì ăn liền bị quăng ở trong góc, còn chưa mở niêm phong nữa.

Ngay lúc nhìn thấy mì ăn liền, Ninh Nhuệ Tinh vô thức thở phào một hơi, thậm chí còn có chút âm thầm vui mừng.

Cô đối với kỹ năng bếp núc cơ bản cũng không có nghiên cứu gì cả, cũng chỉ biết nấu mỗi mì ăn liền, đối với mì ăn liền cô lại nghiên cứu rất kỹ, vừa hay có thể thể hiện tài năng cho Giang Dữ xem.

Ninh Nhuệ Tinh nghĩ như vậy, ngay cả động tác đổ nước trên tay cũng nhanh hơn rất nhiều.

Giang Dữ dựa vào bên cửa phòng bếp, nhìn Ninh Nhuệ Tinh đang chuyên tâm khuấy đảo mì ăn liền, anh có chút không biết phải làm sao. Cơn ho vừa nãy chỉ là anh giả vờ vậy thôi, ai biết được Ninh Nhuệ Tinh đến bây giờ vẫn còn nhớ chứ, thế nào cũng phải bắt anh uống thuốc.

Trước khi uống thuốc còn phải lấy thứ gì đó lấp bụng trước đã, dứt khoát là bị cô tìm ra một gói mì ăn liền.

[FULL] Em là ngôi sao nào? - Thường ĐôngWo Geschichten leben. Entdecke jetzt