Chương 36: Xoa xoa

6.3K 246 3
                                    

Sau khi ăn sáng xong, Ninh Nhuệ Tinh liền nhanh chóng muốn quay lại trường.

Bây giờ đã không còn sớm nữa, mấy người bọn Lai Âm có lẽ đều đã thức dậy hết rồi, sợ là bọn họ cũng đã phát hiện ra cô không có ở trong phòng ký túc xá, nếu như bây giờ quay về, cô còn có thể mượn cớ nói là ra ngoài mua đồ ăn sáng.

"Không cần lo", Giang Dữ đứng lên thu dọn một ít đồ ăn sáng còn thừa lại trên bàn, sau đó cúi mặt xuống, "Đợi ăn cơm trưa xong anh sẽ đưa em quay lại trường học."

"?", điều này không giống với những gì đã nói mà.

"Nhưng buổi chiều nay em phải đi đến phường để làm công tác gia sư tình nguyện, phải quay trở lại trường một chuyến."

Khoa mà Ninh Nhuệ Tinh học là Khoa Trung văn chuyên ngành sư phạm, trường học cùng với các phường ở quanh khu vực này có một hoạt động thường niên, mỗi tuần sẽ có ba sinh viên chuyên ngành sư phạm luân phiên đi đến các phường bản địa hướng dẫn học sinh học tập, vừa làm công ích xã hội, vừa hay cũng bồi dưỡng được năng lực giảng dạy sau này, tuần này vừa khéo lại đến lượt phòng ký túc xá của Ninh Nhuệ Tinh, khéo thế nào lại còn bao gồm luôn cả cô. #Kithara_team#

"Vậy thì vừa hay", Giang Dữ nở nụ cười, "Chiều nay anh không bận, anh đi cùng em."

"......", Giang Dữ đi cùng mình, vậy cũng được nữa sao, nói không chừng mấy người bọn Hứa Giai Văn sẽ hóng hớt, ồn ào cả lên, mặc dù cô cũng muốn ở cùng một chỗ với Giang Dữ, nhưng nếu như ngay trước mặt anh bị bọn họ trêu chọc......

Ninh Nhuệ Tinh nghĩ vậy, hai má cô chợt đỏ lên, cô lắc lắc hai tay đang muốn từ chối thì tiếng chuông điện thoại lại đột ngột vang lên.

Là điện thoại của cô đang kêu.

Giang Dữ làm ra dáng vẻ như là vô ý nhìn vào màn hình điện thoại của cô một cái, anh cũng biết mấy người bạn cùng phòng còn lại của Ninh Nhuệ Tinh, liền đưa điện thoại qua cho cô, "Là điện thoại của bạn cùng phòng em gọi đến."

Tinh thần cùng tâm trí của Ninh Nhuệ Tinh chợt đóng băng, cô nhìn Giang Dữ mất hai, ba giây sau đó mới trượt điện thoại nghe máy.

Vừa nhấn nghe, liền nghe thấy âm lượng của Hứa Giai Văn có chút phóng đại, Ninh Nhuệ Tinh cầm điện thoại để ra xa tai mình một chút, đã cách một khoảng rồi mà vẫn còn nghe thấy rõ ràng giọng nói của Hứa Giai Văn.

Điều quan trọng nhất đó chính là lúc bản thân cô vừa nghe điện thoại, trong lúc không cẩn thận đã nhấn phải loa ngoài, giọng nói ở đầu dây bên kia trong phút chốc liền vang vọng rõ ràng.

"Dư Dư cậu đâu rồi, hôm qua cậu không phải là đã quay về ký túc xá rồi sao, ngày hôm qua, lúc nửa đêm hình như tớ có nghe thấy tiếng mở cửa, có khi nào là cậu chạy ra ngoài tìm đàn anh Giang Dữ không?" #Kithara_team#

Đáy lòng của Ninh Nhuệ Tinh chợt cảm thấy hoảng sợ, không ngờ đến Hứa Giai Văn vừa hỏi ra đã hỏi trúng trọng điểm, cô vô thức nhìn sang Giang Dữ, thấy Giang Dữ như cười như không nhìn cô, anh giống như là cũng đang đợi câu trả lời của cô.

Tiếp đó, đầu dây bên kia liên tục truyền đến âm thanh bàn tán líu ríu.

"Dư Dư, cậu đang ở đâu vậy......"

[FULL] Em là ngôi sao nào? - Thường ĐôngWhere stories live. Discover now