Gửi web Truyện4U

4.5K 140 11
                                    

❌⭕️❌ GÓC BÓC PHỐT!!!! 🆘🆘🆘

🔆 Hôm nay vào 1 ngày vừa nắng vừa oi, tâm trạng kh vui thì lại càng bực dọc hơn bởi bà admin nhà tui rảnh rỗi search tên truyện trên gg search và phát hiện bị copy 🙂

Tui sẽ không nói web ăn cắp có tên là "Truyện4u" đâu 🙂, các bạn đừng tò mò mà tìm web nha kh nó lại đc hưởng fame 🙄

Chuyện bị ăn cắp và copy thì không còn là chuyện lạ trong giới nữa. Ngày trc khi mình chưa tự tay làm một bộ truyện thì mình toàn tặc lưỡi cho qua, "chỗ nào tiện thì đọc".

Nhưng không các cậu ạ, như thầy Huấn đã dạy, "có làm thì mới có ăn, cần cù thì bù siêng năng", ăn trắng mặc trơn trên sức lao động của ng khác là "ăn 💩, ăn đb".

Mình biết có nói gì thì ng ta cũng sẽ vẫn đi copy thôi. NHƯNG MÌNH CÓ LỜI MUỐN NÓI VỚI MẤY BẠN BÊN WEB BẮT ĐẦU BẰNG CHỮ T KẾT THÚC BẰNG CHỮ U LÀ: "MẸ BẠN MẤT CÔNG ĐAU ĐẺ ĐỂ BẠN LÒI RA THẾ GIỚI NÀY, BỐ BẠN HY SINH CHO BẠN ĐC HỌC HÀNH TỬ TẾ LỚN LÊN LÀM NGƯỜI LƯƠNG THIỆN. THÌ BÊN ĐẤY HÃY BIẾT ĐIỀU MÀ RE-UP SAU 2 NGÀY CHO CHÚNG MÌNH! CHUYỆN SẼ KHÔNG CÓ ẦM Ĩ NHƯ NÀY NẾU TRC KHI RE-UP CÁC BẠN CÓ NÓI TRC VS CHÚNG MÌNH! THÂN!"

Mình biết các bạn copy truyện của mình trên wattpad nên mình cũng sẽ đăng thông báo này qua bên ấy. Mình sẽ kiểm ra sau mỗi lần up truyện. Mong các bạn trc khi ăn cắp truyện cũng ráng đọc qua 🙂

Còn các bạn đọc thân mến, mình chỉ gắt vs bọn kia thôi nên mn đừng nghĩ mình đanh đá 😢 Tại tức quá mà 😭 Mình cũng muốn gửi đến các bạn đọc nói chung và độc giả ở wattpad một số thông tin như sau:

- Mình vẫn sẽ up truyện trên wattpad để các bạn tiện theo dõi. Tuy nhiên, nếu bên "kia" vẫn còn trắng trợn ăn cắp như thế, bọn mình xin phép các bạn 1 số chương sẽ chỉ up 1 nửa.

- Các bạn muốn đọc full chương hãy qua page Kithara_team của chúng mình trên facebook nha. Bọn mình sẽ kh set pass hay làm khó mọi người, chỉ mong nm có thể qua ủng hộ page chính chủ của bọn mình.

Lời cuối, mình cảm ơn các bạn đã ủng hộ chúng mình trong thời gian qua, vì có các bạn ủng hộ thì bộ truyện của chúng mình mới có sức ảnh hưởng như thế. Mình cũng xin lỗi vì để các bạn phải đọc những chuyện không hay như này. Mong các bạn vẫn sẽ ủng hộ team và đọc chính chủ tại fanpage  và blog Kithara_team cũng như Wattpad Dathannn nha ♥️🥰

Bọn mình làm vì đam mê thôi nên nóng máu là bọn mình chấp tất đấy nha bên "kia" 😤😤 có giỏi up luôn chương này đi các bạn 😏😏

[FULL] Em là ngôi sao nào? - Thường ĐôngWhere stories live. Discover now