Chương 17: Rất thích

6.3K 293 10
                                    

Trước khi nghĩ ra một biện pháp giải quyết ổn thỏa, Ninh Nhuệ Tinh xoắn xuýt hết mấy phút đồng hồ, sau đó cô kiềm chế không được mà tải lại ứng dụng.

Một mảnh trắng xóa, một tin nhắn cũng không có, bao gồm cả nhật kí trò chuyện trước đây.

Không biết là trong mấy phút cô xóa ứng dụng kia đi, Giang Dữ có gửi tin nhắn trả lời cho cô hay không?

Mặc dù có một chút tiếc nuối và cảm giác mất mát đối với việc mất đi nhật ký trò chuyện, nhưng một trang trò chuyện sạch sẽ như vậy cũng được xem là một loại an ủi.

Ít nhất là còn có thể tạo ra một loại ảo giác rằng cái gì cũng đều chưa từng xảy ra.

Hội sinh viên trường cứ hơi một tí là lại phải họp, mặc dù một cán sự nhỏ nhoi như cô đây cùng với một nhân vật lớn như chủ tịch ngoài Đại hội toàn thể hội sinh viên ra thì khả năng xuất hiện ở cùng một cuộc họp sẽ không cao.

Nhưng mà, chiếu theo những gì xảy ra hôm nay cũng như việc luyện tập bóng rổ hoặc là một số chuyện khác thì cô cùng với Giang Dữ đã thiết lập nên một mối quan hệ dây dưa lẫn nhau, gần như có thể xem là tình trạng "ngẩng đầu không thấy thì cúi đầu cũng sẽ thấy".

Nếu như muốn trốn tránh anh, hình như đó là việc không có khả năng xảy ra.

Cách giải quyết êm đẹp gì gì đó còn chưa thể nghĩ ra, ngược lại càng nghĩ càng cảm thấy phiền, Ninh Nhuệ Tinh nhịn không được trèo lên giường, cô chôn khuôn mặt của mình vào trong chiếc chăn ấm áp.

Vừa lòng chưa hả, tại sao bản thân cô lại phải ngứa tay gửi cái icon kia đi vậy chứ.

Nếu như muốn gửi như vậy thì có thể gửi sang máy tính của bản thân là được rồi, lại nghĩ đến tâm tình muốn trêu chọc Lai Âm của mình, cô không kiềm được càng cảm thấy hối hận.

Quả thật là "hại người cuối cùng lại hại mình", cổ nhân đích thực là không gạt mình mà.

Cầm lên điện thoại, cô nhấn mở khung trò chuyện với Giang Dữ, biên soạn xong một đoạn tin nhắn giải thích, xóa xóa rồi lại cắt giảm, cuối cùng cô lại không dám gửi đi.

Ninh Nhuệ Tinh day day hai bên thái dương đã bắt đầu phát đau của mình, cô ra khỏi trang trò chuyện, nhắc nhở bản thân không cần nghĩ ngợi thêm nữa.

Bất quá thì lúc tình cờ gặp được Giang Dữ sẽ giải thích lại, dù sao Quốc khánh (*) cũng sắp đến rồi, một "quý nhân nhiều việc" như Giang Dữ sợ rằng đến lúc đó cũng không còn nhớ đâu.

(*) Quốc khánh Trung Quốc vào ngày 1/10

"Ừm, không sai, cứ như vậy đi." Ninh Nhuệ Tinh lẩm bẩm một mình an ủi bản thân.

"Cái gì cứ như vậy đi, làm sao vậy?"

Hứa Giai Văn với Ninh Nhuệ Tinh vừa khéo lại nằm sát vách giường, vừa nghe thấy giọng nói của Ninh Nhuệ Tinh, cô nhịn không được mở miệng hỏi.

"Không có gì, tớ xem TV thôi."

Ninh Nhuệ Tinh nói xong, cô nhanh chóng mở một kênh truyền hình lên, đặc biệt còn vặn lớn âm lượng lên nữa.

[FULL] Em là ngôi sao nào? - Thường ĐôngOnde histórias criam vida. Descubra agora