Chương 11: Phương thức liên lạc

7.9K 328 5
                                    

"Đã trưởng thành chưa? Bạn nhỏ không thể uống rượu đâu."

Gương mặt của Giang Dữ hướng về phía cô, âm thanh tận lực ép xuống cực thấp, âm điệu chỉ hai người có thể nghe được, hai người vẫn đang duy trì một khoảng cách nhất định, nhưng hơi thở ấm nóng như có như không của anh lại không giấu giếm chút nào mà phả vào vành tai của cô, dấy lên một trận kích thích tê dại tay chân khó mà khống chế được.

Cô thậm chí còn không dám động, vẫn đang cứng đờ cả người duy trì tư thế nghiêng về phía trước.

Giang Dữ tiện tay cầm lên một chai sữa ở trên bàn, cắm ống hút vào, điềm nhiên như không đưa qua cho Ninh Nhuệ Tinh, sau đó anh tiếp tục nghiêng đầu nói chuyện với cậu bé đàn em cùng khoa.

Giống như mới vừa rồi căn bản không hề xảy ra chuyện gì hết.

Ninh Nhuệ Tinh hơi ngẩng đầu nhìn một vòng xung quanh, thấy mọi người ai nấy đều đang chơi đùa, cười nói.

Không có ai chú ý đến sự việc vừa xảy ra ở nơi góc phòng này, cũng không ai biết cô và Giang Dữ  vừa mới có những hành động lén lút, nhưng cô lại có chút chột dạ không thể giải thích được.

Cô đang có một loại trạng thái tình cảm giống như rơi vào cảm giác "yêu đương vụng trộm" vậy.

Yêu đương vụng trộm, Ninh Nhuệ Tinh bị những hình dung vừa xuất hiện trong đầu mình dọa sợ.

Cô và Giang Dữ, làm sao có thể chứ?

Giang Dữ đem bao bì của ống hút đặt lên trên bàn, Ninh Nhuệ Tinh chỉ nghe thấy một câu "có điện thoại, ra ngoài một chút", cô vẫn còn chưa kịp phản ứng trở lại, liền thấy Giang Dữ đứng lên đi về phía cửa.

Ánh đèn trong gian phòng có chút mờ tối, Ninh Nhuệ Tinh ngẩng đầu nhìn theo bóng lưng cao lớn không rõ ràng của Giang Dữ, lúc anh đi ngang qua các bàn khác bị mấy đàn anh đàn chị gọi chặn lại.

Đợi đến khi Giang Dữ đi ra ngoài, cánh cửa vốn dĩ được anh đóng lại từ bên ngoài, lại lần nữa được ai đó từ bên trong mở ra.

Có người đang theo sau Giang Dữ đi ra ngoài, ánh đèn mờ tối, cô nhìn không rõ đường nét cơ bản của người kia, chỉ có thể phán đoán đó là nữ sinh.

Ninh Nhuệ Tinh thu hồi lại ánh mắt đang dõi theo Giang Dữ của mình, cắn vào cái ống hút trên chai sữa, cô ngơ ngẩn nhìn chằm chằm vào đồ ăn vặt đang đặt trên bàn.

Nữ sinh ở bên cạnh đụng đụng vào cánh tay Ninh Nhuệ Tinh, cúi thấp đầu ghé sát lại gần cô, tràn đầy hiếu kỳ.

"Cậu với đàn anh Giang Dữ là quan hệ gì vậy? Các cậu thật sự đang có quan hệ qua lại sao?"

Ninh Nhuệ Tinh bị câu hỏi này làm cho ngẩn người, sau khi phản ứng trở lại cô ngay lập tức lắc đầu, "Không có đâu."

Nữ sinh mỉm cười nói, "Tớ còn cho rằng các cậu đang hẹn hò cơ, vừa nãy chúng tớ còn ngồi thảo luận với nhau, đàn chị kia theo sau đàn anh Giang Dữ ra ngoài có phải hay không là đi tỏ tình, cậu cũng không biết đâu, vừa rồi đàn chị ấy cứ một mực nhìn về phía chúng ta bên này......"

[FULL] Em là ngôi sao nào? - Thường ĐôngWhere stories live. Discover now