Chương 2: Cô bé đàn em

18.3K 667 10
                                    

Ninh Nhuệ Tinh cứ như vậy theo âm thanh của người kia ngẩng đầu, sau đó mắt không chớp mà nhìn chằm chằm vào người trước mặt.

Lý trí nhắc nhở cô phải thu lại ánh mắt cùng với mọi người nói lời xin lỗi, nhưng phần tình cảm lại đang chiếm thế thượng phong mất rồi.

Không phải là cô không cảm thấy việc cứ nhìn chằm chằm vào người khác như vậy rất không lễ độ, nhưng thực tế là, người này thật sự quá đẹp đi, khiến mắt cô không khống chế được cứ rơi lên người anh.

Chuyên ngành của bọn họ vừa khéo cùng với chuyên ngành phát thanh học cùng một học viện, nam sinh của khoa phát thanh mỗi một gương mặt sáng giá đem ra cũng là cực kì xuất sắc rồi, huống hồ chi bọn họ còn biết cách ăn mặc nữa, nhưng mà cái vị trước mắt này, tướng mạo, khuôn mặt thực sự là có chút đẹp quá mức rồi.

Một gương mặt rất thuần khiết, cao quý, góc cạnh rõ ràng, làn da trắng ngần, sống mũi cực cao, đôi mắt hẹp và sâu, đôi môi mỏng hơi giương lên, hiện ra màu sắc nhờn nhợt, ngũ quan đẹp đẽ, tinh tế hoàn hảo khiến người khác không chỉ ra được tí ti sai sót nào, trong khí chất ôn hòa lại phảng phất mang đến một chút lạnh lùng, nhưng không hề mâu thuẫn nhau.

Bởi vì chiều cao, anh lúc này đơn giản là chỉ cúi đầu, từ trên cao nhìn xuống, nhìn cô chằm chằm, đáy mắt sâu không thể đo được hơi hơi tràn ra một chút ưu tư, không phải ánh mắt chán ghét, cũng không phải là kinh ngạc, sửng sốt.

Ninh Nhuệ Tinh cũng không thể nói rõ được sự mạnh mẽ, cuồn cuộn đang chất chứa trong đôi mắt kia, giống như là đang lún sâu vào sự càn quét dày đặc của một tình huống gì đó, dường như muốn đem toàn bộ con người cô hút vào trong đó.

Cô trừng to mắt vừa muốn nói gì đó, người trước mắt lại đảo ánh mắt lướt qua đối diện cô, hướng về phía ba người khác gần như cũng đã cứng ngắc sau lưng cô nhìn qua, giống như chưa từng có chuyện gì xảy ra, bản thân cũng không nói gì về cái câu nói kia, vẻ mặt cực kì bình tĩnh, hòa nhã, "Hội sinh viên theo thông lệ kiểm tra vệ sinh, có tiện cho chúng tôi vào phòng không?"

Âm thanh trong trẻo, rõ ràng, êm dịu, có chút khàn khàn, lại mang đến một chút trầm thấp lười biếng trong lời nói, cực kì cuốn hút, giống như một làn gió nhẹ nhàng thổi vào trong tim, nói không rõ có bao nhiêu say đắm.

"Thuận, thuận tiện, thuận tiện". Hứa Giai Văn rất nhanh lấy lại tinh thần, vội vàng trả lời, đưa tay vừa muốn đem Ninh Nhuệ Tinh đang hóa đá ở phía cửa kéo ra, lại thấy Ninh Nhuệ Tinh không biết từ lúc nào đã lui đến phía sau cửa, đem bản thân mình kẹp giữa cánh cửa và bức tường trắng.

Một hồi lại dùng trán mình cứ ngẩng lên, cúi xuống đập vào cửa, một hồi lại lấy một tay bưng mặt mình, vẫn còn lặp lại mấy chữ trong miệng, lộ ra ngoài làn da trắng sữa đã hơi hơi chuyển sang sắc hồng, hai má đỏ ửng, cũng không biết là do uống rượu say hay là do xấu hổ nữa, đoán chừng nếu như trên mặt đất có một cái hố, Hứa Giai Văn một chút cũng không nghi ngờ gì về việc Ninh Nhuệ Tinh sẽ đem bản thân mình chui vào trong đó.

Nếu đổi lại người làm việc này là cô, đoán chừng cũng không biết trốn đi chỗ nào mới tốt, chọc trúng một nhân vật thanh khiết không vương bụi trần giống như thần tiên thế này, thực sự là phạm tội mà, nhưng mà người ta chắc cũng đã tập mãi thành quen với những lời tỏ tình của nữ sinh rồi, nếu không thì sẽ không bình tĩnh như vậy, Hứa Giai Văn âm thầm nghĩ.

[FULL] Em là ngôi sao nào? - Thường ĐôngWhere stories live. Discover now