THÔNG BÁO.

483 19 14
                                    

Mình đoán là mọi người biết nội dung của thông báo này là gì rồi...

Mình xin phép được drop "Mất em lần nữa." tại đây.

Sau một năm trở lại viết, mình không thể nào tìm lại được ý tưởng ban đầu và cũng không biết nên viết ra sao... vì vậy mình quyết định thay gì cứ dông dài không lí do, mình sẽ drop để mọi người không cần chờ đợi lâu nữa.

Uiii thực sự chính mình cũng rất tiếc, vì ban đầu mình đầu tư vào fic này rất rất rất nhiều luôn, mình đã vẽ hoàn chỉnh nội dung rồi nhưng sau khi lặn mất một năm, lúc trở về mình rất khó khăn để tìm được điểm tiếp theo...

Mình cảm ơn mọi người đã luôn ở đây chờ mình, nhớ mình và tặng tình cảm của mọi người cho mình. Mình cảm ơn rất nhiều, có lẽ không lời cảm ơn nào có thể diễn tả được hết, nhưng mình thật sự rất vui vì mỗi khi quay lại vẫn có mọi người ở đây, đón đợi mình. Cảm ơn và yêu mọi người lắm.

Không biết việc dừng fic ở đây, có để lại tiếc nuối nào cho ai ở đây không... nếu có thì mình vẫn cảm ơn và xin lỗi rất nhiều. Cảm ơn vì fic đã trở thành một phần để các bạn nuối tiếc, cũng xin lỗi vì để mọi người chờ lâu mà cuối cùng lại nhận thông báo này.

Lúc quyết định đặt tay gõ những dòng quyết định này mình buồn lắm huhu.... mình không bao giờ muốn fic của mình dang dở như vậy nhưng tại bất lực quá.

Huhu nói dai nói dài thành nói dại, huhu mọi người tạm biệt fic ở đây cùng mình nào huhu

Có thể một ngày nào đấy khi hứng thú khơi dậy, mình sẽ viết tiếp... chỉ là không biết khi nào thôi huhu

Tạm biệt "Mất em lần nữa"...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 24, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Long Imagine\Drop] Mất em lần nữa - Jungkook (BTS)Where stories live. Discover now