175 - Chị Dâu, Chị Mang Thai Rồi Sao?

886 8 14
                                    

Quá sợ hãi, Vinh Thiển nắm chặt lòng bàn tay. Lệ Cảnh Tầm vô duyên vô cớ đưa cái USB ra đây, có thể đoán được nội dung bên trong hẳn là...

Vinh Thiển không dám nghĩ thêm nữa. Thịnh Thư Lan giương mắt nhìn về phía Vinh Thiển: "Thiển Thiển, cô làm sao vậy? Sắc mặt sao lại khó coi như vậy."

Sắc mặt cô trắng bệch như tờ giấy, có một số việc khi đã xảy ra, dù không cố nhớ cũng sẽ không cách nào quên hẳn, chứ đừng nói là luôn có người cố tình gợi nhắc như vậy. Hai tay Vinh Thiển gắt gao nắm chặt làn váy trên đầu gối.

Đáy mắt Lệ Cảnh Trình âm u lạnh lẽo, một tay anh đưa qua cầm lấy tay Vinh Thiển, tay kia cầm lấy cái USB: "Trong này có gì?"

"Cũng không có gì đặc biệt." Lệ Cảnh Tầm cười cười.

Anh nắm chặt USB, Lệ Cảnh Vân từ trên lầu đi xuống, ông mặc một bộ quần áo màu xám thoải mái: "Tập trung hết ở đó làm gì vậy?"

Củng Khanh và Củng Dụ kéo Lệ Cảnh Tầm đứng dậy, sắc mặt Thẩm Tĩnh Mạn trầm xuống.

Mọi người ngồi vây quanh ở trước bàn ăn.

Củng Dụ là vui vẻ nhất, kéo con trai ngồi bên cạnh nói chuyện không ngừng. Lệ Thanh Vân gắp thức ăn trước, sau đó lạnh lùng nghiêm nghị liếc nhìn Lệ Cảnh Trình. Lúc này anh cũng bắt đầu hạ đũa xuống.

"Có chuyện này trước đây tôi không nói mọi người, thời gian Cảnh Tầm đi vắng là vì công ty có một dự án hợp tác làm ăn, là tôi yêu cầu nó giữ kín bí mật. Chuyện này dừng ở đây."

Củng Dụ mở miệng đầy đắc ý: "Đúng rồi, Cảnh Tầm làm sao có thể ra ngoài gây sự đến bị thương thiếu chút nữa mất mạng chứ? Ngày thường nó luôn an phân, tuân thủ quy định nghiêm ngặt, làm việc luôn có chừng mực."

Thật ra trên dưới trong nhà đều biết Lệ Cảnh Vân đang che chở cho Lệ Cảnh Tầm.

Thẩm Tĩnh Mạn nhìn về phía Vinh Thiển, ý bảo cô đừng làm cho Lệ Cảnh Trình xúc động.

Vinh Thiển rũ tầm mắt xuống.

Nhà họ Lệ là một gia tộc lớn và tiếng tăm, không chấp nhận tai tiếng truyền ra bên ngoài, mọi thứ đều phải minh bạch, sạch sẽ. Nếu Lệ Cảnh Vân không đi bước này, chỉ e sẽ ảnh hưởng đến công việc làm ăn.

Cô cảm thấy mọi thứ trước mắt dần trở nên mông lung, nhạt nhòa. Vinh Thiển không muốn ăn nữa, Lệ Cảnh Vân gọi bọn họ trở về chính là vì muốn nói chuyện này.

Vinh Thiển nghĩ đến cái USB kia, cô tưởng tượng đến nội dung bên trong. Khả năng lớn nhất chính là một màn cô bị làm nhục. Cô thất thần một lúc, không đụng đến một hạt cơm. Lệ Cảnh Trình thấy cô như vậy,không đành long chút nào. Anh ghét sát bên cô, dịu dàng an ủi: "Không có chuyện gì đâu, bên trong USB không thể có thứ đó."

Vinh Thiển càng nắm chặt tay anh hơn, cô đương nhiên không tin. Lệ Cảnh Trình vuốt ve những ngón tay của cô: "Nó sẽ không ngu ngốc đến mức trả lại những hình ảnh đó chúng ta để làm chứng cứ chứng minh nó là chủ mưu đứng sau chuyện đó. Lúc này nó càng phải tìm cách che giấu thật kĩ, không để anh lần được dấu vết."

Thà Đừng Gặp Gỡ - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ