57 - Cũng Không Ai Buông Tay

715 14 0
                                    

Một cô gái có dáng người cao ráo đang cầm khay đứng ở bên trong hội trường, cô khoác trên người bộ sườn xám màu hồng đỏ làm cho dáng người càng thêm thu hút ánh nhìn xung quanh, nhưng lại không mang một vẻ đẹp dung tục bình thường. Thỉnh thoảng có người đi qua, cô liền cung kính mời rượu.

Vinh Thiển kéo tay Lệ Cảnh Trình đi vào, thấy Hoắc Thiếu Huyền đang đứng ở cách đó không xa. Anh bước đi về phía trước, cô gái bưng khay rượu vội vàng cúi đầu, đầu ngón tay thon dài của cô nắm chặt, hiển nhiên cô đang vô cùng lo lắng. Hoắc Thiếu Huyền cầm lấy ly rượu, đưa lên nhấm nháp một chút, cô gái ngẩng đầu, phát hiện tầm mắt của anh không nhìn mình, khẽ thở phào nhẹ nhõm.

Đương nhiên rồi, người như anh ta, làm sao có thể nhớ cô là ai chứ?

"Hoắc thiếu..." Thiệu quản lí nhã nhặn đi đến bên cạnh hai người, Vinh Thiển nghe được tiếng nói, mắt không khỏi liếc nhìn.

Hoắc Thiếu Huyền đặt ly rượu vào khay.

Có hơi dùng sức, thiếu chút nữa cô gái kia không giữ nổi...

Nét mặt Thiệu quản lí vui vẻ, khóe mắt lộ vẻ mờ ám: "Anh không biết cô ấy?"

Lúc này Hoắc Thiếu Huyền mới nhìn đến cô gái ấy, nhưng chỉ là lướt qua, cũng có chút ấn tượng.

Tiếng nói của Thiệu quản lí không nhẹ không nặng, vô tình lại lọt vài tai Vinh Thiển: "Hoắc thiếu, một ngày cũng nên nghĩa vợ chồng nha."

Trong lòng Vinh Thiển đau đớn, lại chỉ có thể làm ra vẻ mặt hờ hững, cô nhìn cô gái nọ, dáng dấp có vẻ cao hơn cô, gương mặt cũng xinh đẹp, cái cằm nhọn càng tôn thêm vẻ đẹp mĩ miều của cô ấy.

Hoắc Thiếu Huyền căn bản là không nhận ra, sắc mặt anh lạnh lùng, xoay người muốn rời khỏi đây. Xoay một cái, vừa lúc đụng phải Vinh Thiển và Lệ Cảnh Trình đang đứng ở bên ngoài. Bàn tay Thiệu quản lí đặt trên đầu vai của cô gái nọ: "Hoắc thiếu, lần trước tôi giúp anh làm cầu nối, anh có hài lòng không sao lại không nói tiếng nào."

Hoắc Thiếu Huyền nhìn thật sâu vào trong mắt Vinh Thiển, đương nhiên anh không bỏ qua nét mặt đầy xấu hổ của Vinh Thiển, Hoắc Thiếu Huyền cười nhạt, con ngươi lạnh lẽo nhìn Thiệu quản lí: "Tiền cũng đã cầm, còn hỏi vấn đề này làm gì? Không lẽ tấm chi phiếu lần trước còn chưa hài lòng?"

"Đâu có, chỉ là, trong kinh doanh thì bán được một lần còn muốn bán tiếp lần sau nữa, không phải sao?"

Cô gái đang cúi đầu bỗng nhiễn đẩy tay Thiệu quản lí ra, nổi giận với Hoắc Thiếu Huyền đang đứng không nhúc nhích trước mặt, cô đột nhiên lên tiếng: "Tôi không phải món hàng mặc cho người khác mua đông bán tây, còn nữa, có hài lòng hay không, không cần chị với anh ta nhận xét, chị có ghi hóa đơn cho tôi sao?"

Thiệu quản lí giật mình: "Cô..."

Hoắc Thiếu Huyền liếc nhìn cô gái này, chỉ coi đây là một trò cười, trừ Vinh Thiển ra, người khác ủy khuất và nhục nhã, hoàn toàn không có dính líu gì tới anh.

---

Dùng cơm xong, Vinh Thiển đi chung quanh một chút, bên trong tiếng nhạc xập xình, Hoắc Thiếu Huyền đứng ở giữa sân khấu khiêu vũ, xung quanh kêu tên anh tràn đầy kích động, nhưng anh cũng không có phản ứng gì.

Thà Đừng Gặp Gỡ - Thánh YêuWhere stories live. Discover now