45 - Chị Em Chỉ Có Thể Gây Rắc Rối Chứ Không Giúp Được Gì

942 15 0
                                    

Vinh Thiển giật giật mí mắt, Lệ Cảnh Trình đưa tay vỗ nhẹ gáy cô: "Đây là nhà em, em còn muốn đi đâu nữa?"

"Khổ quá đi."

Lệ Cảnh Trình sắp xếp gối thay cô, rồi nói: "Em ngủ đi."

Vinh Thiển nằm xuống, quấn chặt chăn lại, rất nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Cô là người vốn sợ lạnh, cho nên giấc ngủ không an ổn lắm, Lệ Cảnh Trình tắm rửa xong đi ra, đưa tay sờ lên cái đầu gối của cô, quả nhiên rất lạnh. Lệ Cảnh Trình xốc chăn lên, ôm cô từ phía sau. Độ ấm từ người anh truyền ra, Vinh Thiển tìm nơi có độ ấm mà dựa sát vào theo bản năng, nhưng dường như cảm thấy thế còn chưa đủ, cô xoay người, đưa hai tay ôm chặt lấy thắt lưng Lệ Cảnh Trình. Cô chui hẳn vào trong lòng anh, cả người liền ấm lên rất nhanh, Lệ Cảnh Trình tựa vào đầu giường không hề thấy buồn ngủ, trên người đắp hai cái chăn, nóng muốn chết, rất nhanh sau đó, trên người anh toát mồ hôi. Sau lưng dinh dính, làm anh rất khó chịu, anh muốn đi tắm, nhưng dường như Vinh Thiển không muốn rời khỏi cái lò ấm này, dứt khoát ôm chặt không thả. Không còn cách nào khác, anh chỉ có thể nhẫn nhịn.

Sáng hôm sau, Vinh Thiển bị nhiệt độ nóng bức làm tỉnh dậy, cô một chân đá chăn ra, giọng nói của Lệ Cảnh Trình vang lên trên đỉnh đầu cô: "Dậy rồi sao?"

Vinh Thiển từ trong lồng ngực anh, giãy dụa: "Tôi muốn đến trường."

"Hôm nay là thứ sáu cuối tuần, em ngủ tiếp đi."

"Không ngủ được nữa."

Cô muốn rời giường, Lệ Cảnh Trình liền đưa tay túm cánh tay cô lại, kéo đến trước mặt mình: "Nói chuyện với anh đi."

"Nói cái gì, anh có điều gì cần chỉ bảo?"

Lệ Cảnh Trình cũng không tức giận: "Còn dám cãi, xem ra em cũng đã bình thường trở lại rồi."

"Nếu không thì sao, có phải anh muốn quản chặt tôi?"

Ánh mắt cô vô thần, ngồi khoanh chân giữa giường, đối mặt cùng anh: "Lệ Cảnh Trình, căn phòng kính mà anh làm cho tôi, rốt cuộc là muốn tôi vui vẻ, hay là muốn giam cầm tôi?"

"Là muốn cho em vui vẻ." Lệ Cảnh Trình ngồi đối diện cô, giọng nói không giấu được vẻ xúc động: "Chỉ là, anh không nghĩ tới, trong lòng em chưa quên được Hoắc Thiếu Huyền."

"Tôi và anh ấy yêu nhau nhiều năm, muốn quên, nhất định không thể nói là quên ngay được, cần phải có thời gian, mặc dù tôi cảm thấy rất khó chịu, nhưng cũng không thể tìm đến anh ấy mà khóc lóc, chuyện này không thể được nữa rồi.... Bây giờ tôi và anh ở cùng nhau, Lệ Cảnh Trình, anh nói sẽ cho tôi một chỗ dựa vững chắc, lời nói ấy có còn tồn tại không?"

"Vẫn còn." Anh đem cô kéo vào trong lòng: "Chẳng qua là, sau này em đừng làm anh tức giận."

"Anh tức cái gì?"

Lệ Cảnh Trình ngẩn người, không trả lời. Sau một lúc lâu, anh mới phục hồi tinh thần lại, anh dùng sức bế cô lên rồi hôn vào môi cô: "Tức vì em dám cãi lại anh, cho nên, anh phạt em."

Cô ưm ưm vài tiếng: "Này, Lệ Cảnh Trình, anh không được cắn tôi."

Bị nhốt một ngày một đêm, rốt cuộc Vinh Thiển cũng không nuốt nổi cơn tức này. Cô mang đôi mắt sưng húp đi học, Lâm Nam liền tới hỏi, Vinh Thiển nói toẹt ra hết.

Thà Đừng Gặp Gỡ - Thánh YêuWhere stories live. Discover now