(Quyển 1) Chap 3: Trời ơi OTP của tôi real quá (4)

1.1K 107 41
                                    

20.

Đi dự lễ trao giải thưởng Nút Chai Vàng thì nên mặc gì cho hợp ? Đó là câu hỏi khiến cho Tenten đau đầu nhất mấy ngày hôm nay.

Đối với diễn viên mà nói, Nút Chai Vàng giống như là tấm giấy chứng nhận học sinh Yếu vậy. Học sinh ai chẳng muốn nhận bằng khen học sinh Giỏi, làm gì có đứa nào muốn nhận giấy chứng nhận là mình Yếu đâu cơ chứ ? Và dĩ nhiên Tenten chẳng mong mình nhận được cái giải thưởng ấy chút nào cả.

Chỉ là không mong là một chuyện mà đi hay không lại là chuyện khác. Là một diễn viên, cô hiểu là mình phải biết đối mặt với những va vấp, thất bại để có thể tiến bộ hơn. Cho nên không thể không đi dự Nút Chai Vàng được, mà phải đi với một tư thế ngẩng cao đầu.

Biết là thế, nhưng mà nên mặc gì cho hợp bây giờ ? Nếu là mấy cái lễ trao giải kiểu Giải viện hàn lâm Nhật Bản hay Ruy Băng Xanh, các minh tinh chỉ hận mình không thể mặc càng lồng lộn càng tốt, tốt nhất là phải chiếm hết spotlight thảm đỏ. Nhưng còn mấy cái lễ trao giải chê trách như thế này, mặc đồ đẹp quá thì người ta lại chửi mình bị dở hơi, là coi nhẹ giải thưởng và không biết tự kiểm điểm, còn mặc đồ bình thường quá thì lại tự làm xấu hết hình ảnh của một diễn viên.

Trong giới, Tenten không phải là fashionista, càng không phải là fashion icon. Những bộ đồ tham dự sự kiện của cô luôn được đánh giá là thanh lịch, quý phái, còn trang phục hằng ngày như đi sân bay, đời thường, đi dạo phố thì luôn đơn giản và dễ chịu hết mức có thể. Có cái áo phông mà Tenten đã mặc từ hồi mới debut tới giờ cô vẫn xài, được mấy tờ báo lôi ra khiến cho cư dân mạng tròn hết cả mắt. Tenten không thích thị phi, lại càng không thích lùm xùm, cho nên mấy cái kiểu ăn mặc gây sốc hay phản cảm gì đó để gây sự chú ý cô cũng không bao giờ dính tới cả.

Một số đồng nghiệp trong giới của Tenten thì có hẳn stylist riêng, còn cô thì vẫn đặt trọn niềm tin vào stylist của công ty. Thân hình Tenten cho dù không thuộc diện như siêu mẫu nhưng cũng khá cao ráo, thanh mảnh, ba vòng hoàn chỉnh, cho nên cũng rất dễ phối đồ. Thế nhưng lần này do tính chất đặc biệt của lễ trao giải Nút Chai Vàng cho nên stylist cũng khó chọn đồ cho cô. Những nhãn hiệu chuyên tài trợ đồ cho Tenten thì bọn họ cũng xin lỗi không tài trợ lần này, lý do rất đơn giản, làm gì có hãng thời trang nào muốn thấy đứa con cưng của mình chềnh ềnh xuất hiện trên lễ trao giải Nút Chai Vàng ? Tenten đương nhiên cũng không có lý do gì để mà trách bọn họ.

Trong lúc đang đau đầu vì trang phục thì cứu tinh xuất hiện. Uchiha Sasuke - một trong những nam nghệ sĩ "hot" nhất thời điểm hiện tại và là người gián tiếp đã lôi kéo Tenten đóng cái bộ phim được đề cử Nút Chai Vàng kia, đã xuất hiện và tài trợ trang phục đi dự lễ trao giải cho Tenten. Lý do rất đơn giản, đó là hắn cảm thấy hối hận vì đã nhờ Tenten tham gia cái bộ phim kinh dị thần kinh toại do ông chú Obito của hắn làm đạo diễn. Uchiha Sasuke trong giới có rất nhiều mối quan hệ cho nên việc nhờ vả các nhãn hiệu tài trợ đồ cho Tenten là không hề khó. Chỉ là...

(Naruto Fic) Muôn màu showbizWhere stories live. Discover now