(Quyển 1) Chap kết đặc biệt: Idol nhà tôi kết hôn rồi (7)

884 62 2
                                    

...

Màn comeback của đàn em Alice Dolls thành công vượt quá mong đợi. Nếu như trước đây nhóm chỉ có thể giành cup trên show âm nhạc đài cap hoặc đơn thuần là được đề cử, thì nay cũng nhóm đã có thể giành được cup No1 của show âm nhạc trên đài chính thống, điệu nhảy cũng tạo thành trend. Công chúng dành tặng cho nhóm rất nhiều lời khen vì sự thay đổi concept ngoạn mục, ngay cả Suigetsu và Karin cũng nhận được lời khen từ khán giả và lời cảm ơn từ chính các fan của nhóm.

Vì công việc, cả hai người cũng đã trao đổi số điện thoại. Chỉ là trao đổi vậy thôi, chứ Suigetsu biết thừa là nếu như mình gọi điện để nói với đối phương một chủ đề khác ngoài công việc, kiểu gì người ta cũng sẽ khéo léo từ chối ngay. Các cô gái như Karin, trong giới rất được nhiều người theo đuổi, nếu như không cẩn thận thì có thể vướng phải những scandal không đáng có. Và Karin thì quá thừa thông minh để bảo vệ bản thân mình cũng như giữ được hình ảnh của nhóm.

Cơ hội chỉ tới với Suigetsu, khi mà công ty gọi cho hắn, nói là bên sản xuất chương trình We got married muốn mời hắn tham gia show. Suigetsu đương nhiên biết We got married là chương trình gì, đó là chương trình vợ chồng giả, mời hai người nổi tiếng ghép cặp thành một đôi vợ chồng, rồi tương tác với nhau tạo thành những hình ảnh hạnh phúc trước mặt khán giả. Suigetsu biết có nhiều nghệ sĩ đã tham gia chương trình này, bởi vì muốn tên tuổi của mình phủ sóng với khán giả. Nhưng hắn là thành viên band nhạc, ngoài việc chơi nhạc thì cũng lui vào hậu trường sản xuất âm nhạc không thì tham gia show tài năng với tư cách giám khảo hoặc người hỗ trợ, mấy cái show tình cảm giải trí thế này thì thường sẽ chẳng bao giờ mời hắn cả.

Suigetsu liền nói cho chị quản lý biết suy nghĩ của mình, thế là chị bật cười rồi bảo. Show We got married kể từ khi ra mắt luôn có rating ổn, nhưng gần đây khán giả phàn nàn, vì show chỉ mời quanh đi quẩn lại idol, ca sĩ, diễn viên, toàn là người đa phần được đào tạo xử lý tình huống trước máy quay rồi, có phần không thật, dẫn đến tỉ lệ người xem giảm sút so với trước. Cho nên nhà sản xuất muốn thay đổi format, mời những thành phần thường không đi dạng show này. Suigetsu là một nhạc sĩ kiêm nhạc công từ một band nhạc có tiếng, ngoại hình không tệ, cho nên liền được mời. Nhà sản xuất cũng cân nhắc các thành viên khác trong band, chỉ là Haku hình tượng không hợp, Mangetsu thì đã có vợ, trong khi Chojuro và Raiga thì đã có người yêu, chỉ còn mỗi Suigetsu thôi.

Suigetsu ban đầu muốn từ chối quách cho xong, kệ cho tiền thù lao cao thế nào. Căn bản hắn luôn mặc định mình trước giờ là người của âm nhạc, tiền kiếm được từ đấy cũng dư dả, cái gì không phải thế mạnh của mình thì đừng có lấn sân. Nhưng mà sau khi chị quản lý bảo. "Em không tham gia show thì sau này đừng có mà tiếc đứt ruột, bạn diễn là thành viên nhóm nhạc quốc dân đấy."

Suigetsu nghe thấy mấy chữ "Nhóm nhạc quốc dân" thì nhíu mày, đoạn bảo. "Là cái cô tóc trắng lai lai trước hát thi thua Haku đó hả ?"

Chị quản lý phẩy tay, liền đáp. "Không phải, là cô tóc đỏ xinh đẹp kiều diễm kiêm tình nhân trong mộng của bao nhiêu đàn ông đó. Em thấy mình may mắn chưa ?"

Suigetsu nghe chị quản lý nói xong cũng gật gù. Thật sự đúng là quá may mắn rồi. Nhưng mà hắn không thể để cho chị quản lý thấy được tâm tư thật, cho nên ho khẽ một cái rồi bảo. "Tiền công xá cũng cao, em thấy nếu như mình tham gia cũng không thiệt."

(Naruto Fic) Muôn màu showbizWhere stories live. Discover now