Phiên ngoại 1: Hóng hớt showbiz - Group kín (2)

1K 105 32
                                    

Diễn đàn Hóng hớt showbiz (Group kín)

Chủ điểm topic: Gia thế của người nổi tiếng - bạn muốn biết thêm về ngôi sao nào ?

Người dùng 1 [Chủ post - admin Mr X]

Idol của tôi là Hatake Kakashi - một nghệ sĩ dù đã qua thời hoàng kim nhưng sức hút từ ngoại hình tới tài năng đều không thua kém bất kỳ một nghệ sĩ trẻ tuổi nào. Cha của Kakashi là một diễn viên rất nổi tiếng thời những năm 80, 90 là Hatake Sakumo. Hồi mới gia nhập làng giải trí Kakashi không lấy họ Hatake bởi vì không muốn dựa vào cái bóng quá lớn của bố mình, và anh đã rất thành công. Đợi cho anh nổi tiếng được mấy năm rồi thì báo chí họ mới khui được ra thân thế thật sự của anh. Ngày báo chí đăng tải mối quan hệ thật sự giữa Kakashi và Sakumo là ngày 1/4, lúc ấy nhiều người đã không tin và gọi đó là "con cá lớn nhất làng giải trí", nhưng sự thật thì các bạn biết rồi đấy...

Sakumo từng trả lời phỏng vấn nói là từng không mong muốn con trai mình gia nhập làng giải trí.  Kakashi cũng đã nhiều lần nói với giới truyền thông là anh cũng không muốn con trai mình dấn thân showbiz, nhưng nếu nó muốn thì anh vẫn sẽ ủng hộ hết lòng. Còn chúng tôi chỉ muốn nói rằng, đời này nếu đã không gả được cho Kakashi thì cũng có thể làm thông gia với anh ấy. Bây giờ tới bạn. Bạn muốn biết thêm về ngôi sao nào ? Không thì chia sẻ cho mọi người những thứ mà bạn biết đi !

Người dùng 2 [Thành viên mới]

Admin cho em hỏi về hai anh em Yamanaka Deidara và Yamanaka Ino với ạ.

Người dùng 1 [Chủ post - admin Mr X] REPLY Người dùng 2 [Thành viên mới]

Deidara và Ino, nhà nội là chủ sở hữu của chuỗi cửa hàng hoa tươi rất ăn nên làm ra ở Kyoto còn nhà ngoại lại làm chủ của một xưởng đồ gốm truyền thống khá có tiếng. Bà ngoại của hai anh em là một giảng viên dạy trà đạo. Nói chung là thanh bạch trong sạch và rất gia giáo. Gia đình Yamanaka ở Kyoto có tiếng phết, không cần ad phải nói nhiều, các bạn cứ tới đấy hỏi kiểu gì cũng ra hết.

Người dùng 3 [Thành viên] REPLY Người dùng 1 [Chủ post - admin Mr X]

Gia cảnh của Ino và Deidara đúng là rất khá, chỉ là em thấy trong showbiz chuộng nhất là nhân mạch. Nhà Yamanaka dù có tiếng thật nhưng nghe ad nói vậy thì trong giới họ cũng đâu có tiếng nói gì ? Tài nguyên của hai anh em nhà Yamanaka là từ đâu mà có ?

Người dùng 1 [Chủ post - admin Mr X] REPLY Người dùng 3 [Thành viên]

Vụ tài nguyên của Ino cũng không có gì là thiếu minh bạch đâu. Cô này xuất thân là quán quân của cuộc thi hoa khôi học đường, sau này được Maka Mapland ký hợp đồng và là gương mặt độc quyền của tạp chí SevenTeen. Mặc dù diễn hơi đơ (sau này có lên tay) nhưng được cái là có duyên với khán giả, ngoại hình đẹp tự nhiên, hát nhảy cũng có linh khí, concept nào cũng chơi được tất cho nên tài nguyên tạp chí, show giải trí, show thời trang cứ đến ầm ầm. Maka Mapland  thì cứ ai kiếm được tiền thì nó nâng thôi, mà cô này sống cũng biết điều nên công ty đối đãi không tệ, lại còn được vợ của CEO quý. Sau này thì có anh bạn trai là thành viên nhóm nhạc quốc dân cơ vững vãi nồi giúp đỡ kéo thêm tài nguyên. Nói chung Ino chính là có số ngôi sao đó.

(Naruto Fic) Muôn màu showbizWhere stories live. Discover now