(Quyển 1) Chap 3: Trời ơi OTP của tôi real quá (3)

1.2K 112 21
                                    

...

18.

Có thể nói, chương trình chào mừng năm mới là một chương trình cực kỳ thành công. Sau khi chương trình được phát sóng, có rất nhiều người đã vào trang chủ của đài truyền hình quốc gia để lại những lời ca ngợi.

NHK - Đài phát thanh và truyền hình Nhật Bản

Top comment 1:  Six Senses quả thực quá đỉnh ! Phần 1 chương trình bao giờ rating chẳng thấp hơn phần 2, thế nhưng mà màn biểu diễn Sakura Sakura và Iwai Uta vẫn đứng thứ 4 toàn cục là giỏi lắm luôn ấy. Cả bốn bài hát, bao gồm cả "Tà áo đỏ thẫm" và "Trăm nụ cười Nhật Bản" tất cả đều là hát live, live như nuốt đĩa, nhai luôn cả MR Removed, hòa âm giọng nam giọng nữ khác biệt nhưng êm tai cực kỳ. Những màn vũ đạo đồng bộ pause đoạn nào đều đoạn ấy, tỷ lệ tìm được khoảnh khắc dìm hàng là âm vô cùng.

=> Reply comment 1: Mọi người chỉ biết Six Senses có hai main vocal cực đỉnh là Shin và Sai chứ ít người biết lead vocal Kabuto và Hotarubi giọng cũng bá đâu thua gì ai, vào nhóm khác cũng có thể dư sức làm main. Hồi mới debut Hotarubi sức khỏe không tốt và không sõi tiếng nhật cho nên gặp khó khăn khi vừa nhảy vừa hát nên số line hát bị hạn chế, sau vài năm luyện tập thì lên trình rồi. Kabuto sở hữu giọng hát khá lạ cho nên có những bài không hợp giọng ảnh không được giao nhiều line như Shin và Sai chứ kỹ năng chả giỏi vcl. Mà không ngờ Konohamaru chuyên rap mà hát cũng tốt như thế. Karin chuyên nhảy hồi đầu bị bash giọng nhiều lắm mà giờ hát ngon nghẻ thật, có thể tự mình cân bài luôn, nốt cao nốt thấp chơi được hết.

=> Reply comment 2: Six Senses là tổ hợp hoàn hảo luôn ấy. Shin và Sai mảng chính là hát. Karin thế mạnh là nhảy. Konohamaru chuyên gia trị rap. Kabuto và Hotarubi phụ trách mảng sản xuất và sáng tác âm nhạc. Ai cũng có sở trường riêng, mọi người đều hoàn thành xuất sắc phần của mình. Teamwork bao năm vẫn luôn đỉnh.

=> Reply comment 3: Six Senses hồi đầu là hát nhạc của công ty nên cũng chia main, lead, sub kinh lắm. Bây giờ các thành viên hát nhạc tự sáng tác nên thoải mái về việc chia line rồi. Có bài Karin được nhiều line nhất nhóm còn Konohamaru được nốt cao cơ mà. Mà giờ đứa nào chả có bài solo riêng, thích nghe giọng ai thì tìm đúng bài đó mà nghe, tranh cãi làm gì. Chính ra làm fan đoàn của 6S là sướng nhất luôn đấy.

=> Reply comment 4: Six Senses sau gần chục năm ra mắt thì giờ người nào người nấy đều đa tài đa nghệ cả. Kabuto sáng tác nhạc đa thể loại, trở thành nhà sản xuất cho không ít show tuyển chọn sống còn. Shin tham gia nhạc kịch gặt hái được thành công, ở mảng thời trang chỗ đứng chẳng hề thấp, cũng có thể sáng tác nhạc cho nhóm và bản thân. Sai lấn sân nhạc kịch cũng đem về thành tích, có tài năng hội họa thậm chí còn mở cả triển lãm tranh, hiện tại thì nhiều concept của Six Senses là do chính ảnh đề xuất ý tưởng và thiết kế. Karin khả năng vũ đạo lẫn biên đạo bá khỏi bàn, hồi nhỏ debut với tư cách diễn viên nhí nay cũng đi diễn trở lại rồi. Hotarubi vừa biết sáng tác vừa biết chơi nhạc cụ, hoạt động cùng nhóm thành công không cần nói, sub unit thành tích cũng chẳng phải dạng vừa, đi solo nhạc dù dễ nghe hay khó ngấm thì đều được giới chuyên môn đánh giá cao cả. Konohamaru thoát khỏi mác idol rapper, các sản phẩm âm nhạc của bản thân đều tự đứng ra làm lấy, vừa có tin đồn cậu chàng muốn rời nhóm để theo đuổi truyền thống Kabuki của gia đình, mong là tin đồn thất thiệt chứ tôi thực sự muốn nhìn thấy cậu ấy ở trên sân khấu âm nhạc lâu thật là lâu.

(Naruto Fic) Muôn màu showbizWhere stories live. Discover now