(Quyển 1) Chap kết đặc biệt: Idol nhà tôi kết hôn rồi (2)

881 88 46
                                    

...

Sai đã cầu hôn Ino vào ngày cô nhận được giải ảnh hậu.

Ino năm ấy bước chân vào làng giải trí cũng là một sự tình cờ. Hôm đó cô đi theo bạn bè, thuận tiện gửi ảnh tham gia một cuộc thi hoa khôi học đường vậy thôi, không ngờ lại lọt được vào vòng chung kết, cuối cùng thì ngôi vị quán quân cũng là của mình luôn. Sau khi cô đoạt giải, ngoài phần thưởng năm mươi lăm triệu tiền mặt còn có thể lên một số tạp chí tuổi teen lẫn nhận quảng cáo cho một vài sản phẩm mặt hàng dành cho thanh thiếu niên như bên nhà tổ chức lẫn nhà tài trợ chương trình đã cam kết.

Ino ban đầu nghĩ rất đơn giản, tham gia mấy hoạt động này thì kiếm tiền rất nhanh, và mình có thể sử dụng số tiền đó để đi học đại học. Thế là cô liền đồng ý và làm việc thật chăm chỉ. Không ngờ bản thân lại có khí chất ngôi sao, công việc mà Ino tưởng chỉ là để kiếm tiền đi học đại học đó lại khiến cô trở thành thần tượng giới trẻ. Những bức ảnh cô chụp cho tạp chí trở thành hiện tượng, báo tuổi teen có cô lên trang bìa thì sold out hết sạch chỉ trong vài phút, các sản phẩm cô quảng cáo trong thời gian ngắn liền vô cùng được ưu chuộng, và bên nhãn hàng liền mời cô ký hợp đồng dài hạn chứ không phải là hợp đồng ngắn hạn tới lúc hết nhiệm kỳ một năm của giải hoa khôi nữa. Còn các công ty giải trí chuyên nghiệp liền cử đại diện hay gọi điện mời Ino ký hợp đồng lăng xê bài bản.

Vậy là Ino quyết định, sẽ ký hợp đồng với công ty quản lý chính quy, tham gia vào làng giải trí một cách nghiêm túc, chính thức thoát khỏi con đường hotgirl. Chỉ là sau đấy phát hiện ra cuộc đời vốn không như là mơ. Trong giới giải trí, không thiếu nhất chính là những người xinh đẹp tài năng. Ino đúng là có ngoại xinh đẹp xuất chúng cùng khí chất nổi trội khiến người ta phải chú ý thật đấy, nhưng xét về kỹ năng, cô vẫn còn thua những người được đào tạo ở các lò luyện thần tượng một ngàn tám trăm dặm. Công ty hướng cô theo sự nghiệp của một ngôi sao giải trí, đó là diễn xuất trong các bộ phim thương mại, đẩy mạnh việc tham gia chương trình truyền hình để giữ nhiệt, thi thoảng cũng sẽ biểu diễn hát nhảy các kiểu. Và thế là cô thành công, sau khi gameshow mà Ino là thành viên cố định đạt rating khủng và trở thành show quốc dân người người nhà nhà đều xem, thì cô đã trở thành nữ hoàng quảng cáo.

Chỉ là, song song với sự thành công, fan hâm mộ tăng thì số lượng người chỉ trích cô cũng nhiều hơn.

"Hát nhảy thì chẳng địch được ca sĩ được rèn luyện bài bản, đóng phim thì chẳng đọ được diễn viên được đào tạo chính quy, để tôi xem khi mà cô hết trẻ hết đẹp thì có show nào mời cô nữa, còn không phải cạp đất ra mà ăn à ?"

"Đài từ thì kém, diễn xuất toàn dựa vào cảm xúc ngẫu nhiên, nhân vật vì thế cũng được thể hiện rất nông, xem xong nó chả trôi tuồn tuột hết chẳng đọng lại chút ấn tượng gì về nhân vật cả !"

"Này bình hoa di động, cô đừng có đóng phim nữa, tập trung đi show với quay quảng cáo đi. Nhận phim nào phá nát phim ấy !"

"Phim thì đóng đơ phim thì diễn nhạt, bỏ nghề diễn đi chụp tạp chí cho rồi !"

"Một nghề cho chín còn hơn chín nghề. Nói tôi nghe, hát nhảy cô có địch nổi ca sĩ bây giờ không, tới Karin của 6S giọng yếu vãi nồi nhưng người ta còn biết nhảy, biết trình diễn với biên đạo để gọi là performer chuyên nghiệp, hay như Hotarubi cũng của 6S dù ngoại hình người ta không được cao như cô nhưng chí ít người ta hát được nhảy được, lại còn biết sáng tác. Hay như diễn xuất, cô có địch nổi mấy diễn viên đồng trang lứa xuất thân trường điện ảnh như Hinata, Sakura, Shion hay Sara không, đừng nói tới đàn chị cỡ Temari nhé. Tới Tenten trước giờ hay đóng vai phụ còn diễn hay gấp mấy lần cô, người ta chỉ thua cô mỗi cái là không được công ty lăng xê với đi bài pr nhan sắc thôi. Cũng đừng nói tới người mẫu luôn nhé, cô đã trở thành vedette show diễn quốc tế mấy mùa liền như Yugao chưa vậy ? Cái gì cũng làm nhưng chẳng cái gì làm tới nơi tới chốn !"

(Naruto Fic) Muôn màu showbizUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum