Truyền Thuyết Quỷ Dữ: 12 Vị Vua Quỷ Kinh Khủng Thống Trị 12 Tháng Trong Năm

371 18 0
                                    

Tháng 1

Tháng 1 là thời điểm của con quỷ mang tên Belial, là 1 con quỷ hùng mạnh có trước cả Satan. Theo truyền thuyết, Belial là sinh vật được Chúa Trời tạo ra chỉ sau Lucifer, và là cội nguồn mang lại cái ác của con người.

Tháng 2

Là thời điểm của chúa quỷ Leviathan, 1 trong 7 vị hoàng tử của địa ngục và là con quỷ tượng trưng cho tội ghen ghét, đố kỵ. Leviathan mang hình dạng của 1 con rồng, rắn hoặc cá sấu khổng lồ và là biểu tượng cho sức mạnh khổng thể chế ngự của đại dương.

Tháng 3

Đây là thời điểm mà quyền năng của Chúa quỷ Satan đạt đỉnh điểm. Cái tên của con quỷ này mang ý nghĩa là "kẻ chống đối". Satan là kẻ thù tự nhiên của Chúa cùng toàn thể loài người, được cho là kẻ đứng đầu địa ngục và đại diện cho tội "Phẫn Nộ".

Tháng 4

Đây là tháng của Belphegor - con quỷ của sự lười biếng. Hắn là kẻ thù của Sephiroth thứ 6 "Cái Đẹp"  và có thể ban cho con người sự giàu có, các phát minh, sáng tạo mới. Belphegor cũng là kẻ châm ngòi cho sự mâu thuẫn của loài người.

Tháng 5

Tháng của hoàng tử quỷ Lucifer, đứa con và là sinh vật đầu tiên cho Chúa tạo ra. Lucifer từng là thiên thần hùng mạnh và thuộc cấp bậc cao nhất của Thiên Đường. Giờ là con quỷ đại diện cho tội Kiêu Ngạo - thứ đã khiến cho hắn mất đi sự ân sủng của Chúa và bị đuổi khỏi Thiên Đàng.

Tháng 6

Kẻ lãnh đạo 26 quân đoàn quỷ - Berith. Hắn có thể trả lời bạn những câu hỏi về quá khứ và hiện tại, nhưng sở thích của hắn là nói dối và làm hại người khác nên những lời khuyên của hắn là rất không đáng tin.

Tháng 7

Tháng của 1 con quỷ tên Beelzebub hay là Chúa Ruồi. Beelzebub từng là 1 thiên thần hùng mạnh trên Thiên Đàng. Người có cái tiên được gắn với ngôi sao Hôm (sao buổi tối), Beelzebub tuyên bố hắn là nguyên nhân cho sự tàn độc của bạo chúa làm cho quỷ được loài người thờ phụng và thổi bùng lên ngọn lửa của chiến tranh . Beelzebub là con quỷ đại diện cho tội Phàm Ăn.

Tháng 8

Đây là tháng của con quỷ Astaroth. Astaroth có thể cho bạn biết mọi điều về quá khứ, hiện tại và tương lai, cũng như cách giết những con quỷ khác ngoại trừ hắn. Astaroth còn có thể ban cho con người hiểu biết về khoa học.

Tháng 9

Tháng của quỷ Thammuz - Sứ giả địa ngục. Hắn có thể bị giết chết và sau đó lại quay trở về địa ngục. Thammuz là con quỷ của sự Đau Buồn và Tái Sinh.

Tháng 10

Công tước quỷ Baal - con quỷ tượng trưng cho sự Vô Hình và Trí Tuệ. Baal là vị vua cai trị phía Đông địa ngục. Dưới quyền của hắn là 66 quân đoàn quỷ dữ

Tháng 11

Là tháng của vua quỷ Asmodeus - vua của tầng địa ngục thứ 2, và là thống lĩnh của 72 quân đoàn quỷ dữ. Asmodeus là kẻ thù của trinh nữ và là con quỷ của tội Dâm Dục. Hắn bị đuổi khỏi Thiên Đàng vào ngày thứ 2 sau khi trận chiến kết thúc.

Tháng 12

Là tháng cuối cùng trong năm, thời gian thống trị của Moloch. Là con quỷ đại diện cho hành động khiếm nhã và bắt cóc trẻ con.

Chuyện về các vị thần của thần thoại Hy Lạp - Bắc ÂuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ