Top 3 vị thần đồng tính gay bá đạo trong thần thoại - truyền thuyết

513 21 0
                                    

1. Zeus

Sụp đổ hình tượng của 1 vị thần uy quyền đúng kh? Nhưng quả thật, Zeus là vị thần có tình sử vĩ đại nhất.

Trước khi cưới Hera, Zeus thường qua lại với câc nữ thần Titan. Kể cả sau khi cưới, vị thần vẫn tiếp tục hú hí với các nữ thần khác, và đương nhiên là cả người phàm.

Là 1 vị thần mạnh mẽ, Zeus chẳng quan tâm tới lãng mạn đâu, ông thích sử dụng sức mạnh để đạt được mục đích hơn. Một trong những nạn nhân của thần Zeus là hoàng tử xinh đẹp Ganymede. Zeus hóa thành đại bàng và quắp lấy Ganymede về Olympus, biến vị hoàng tử trở thành 1 nô lệ về mọi mặt.

2. Pan

Pan là vị thần của thiên nhiên hoang dã, chăn cừu, âm nhạc, ...

Dù sinh ra với vẻ ngoài xấu xí, nhưng tài âm nhạc của Pan có thể mê hoặc các vị thần. Có nhiều giai thoại về việc Pan quyến rũ nữ thần Mặt Trăng, hoặc là thi tài âm nhạc với thần Mặt Trời, nhưng nổi tiếng nhất vẫn là cuộc tình đồng tính với chàng trai chăn cừu Daphnis.

3. Loki

Mặc dù điều này sẽ gây shock nhưng nó là sự thật. Phải nói thêm là khuynh hướng giới tính của Loki hoàn toàn bình thường.

Vị thần có 1 người vợ xinh đẹp tên là Angrboda, và họ đã có với nhau 3 đứa con. Thế nhưng Loki có tới 4 đứa con. Vấn đề nằm ở chỗ đứa con thứ 4 - con ngựa 8 chân Sleipnir. Quá trình nó sinh ra chắc chắn là điều Loki không bao giờ muốn nhớ tới, vì nó là kết quả của cuộc tình 1 đêm của Loki với con ngựa đực Svadilfarir


Chuyện về các vị thần của thần thoại Hy Lạp - Bắc ÂuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ