Huyền thoại 4 kỵ sĩ sách Khải Huyền của Chúa

398 21 0
                                    

Tương truyền rằng cánh tay phải của Chúa có 7 dấu phong ấn. Bốn dấu ấn đầu tiên mở ra sẽ giải phóng 4 con quái thú hình người. Chúng tượng trưng cho sự xâm lược, đói kém, chiến tranh và chết chóc.

1. Conquest - Xâm Lược

Conquest là kỵ sĩ nằm trong phong ấn đầu tiên. Ông cưỡi 1 con ngựa trắng, mặc giáp bạc và sử dụng cung.

Khi còn là thần, Conquest thường nhận được sự ca tụng của con người. Ông mang lại thắng lợi cho 1 phe trong trận chiến. Nhưng khi nhìn lại những cái chết do sự chinh phục của mình gây ra, Conquest bỗng cảm thấy những sự khen ngợi đó quá giả dối. Vị thần trở nên nghi ngờ mọi thứ, nghi ngờ thế giới loài người.

Rồi không biết từ khi nào, Conquest mang trên mình cái tên Pestilence - Bệnh Dịch.

2. War - Chiến Tranh

War là chiến thần hùng mạnh và tàn bạo nhất của Chúa. Hắn thậm chí còn được vinh danh trước tất cả những chiến thần khác.

War chưa từng thất bại trong bất cứ cuộc chiến nào. Đôi khi, hắn còn giết cả lính phe mình để thỏa mãn thú vui.

Hắn bị Chúa Trời giam ở phong ấn trên cánh tay phải, nơi mà hắn phải ngày đêm chịu những ngọn lửa kinh khủng nhất.

3. Famine - Đói Khát

Khi chiến tranh đã bùng lên thì đói khát cũng sẽ tới. Khi đó, con ngựa xám mang theo sự đói khát và suy tàn  sẽ xuất hiện.

Famine sở hữu sức mạnh sánh ngang với Death, vì chẳng ai có thể chống lại đói khát - bản năng của con người. Hắn thậm chí còn được cho là đáng sợ hơn cả 3 kỵ sĩ còn lại, vì Đói Khát khiến con người khốn cùng hơn cả cái chết.

4. Death - Chết Chóc

Khi khói lửa chiến tranh đã qua, thứ duy nhất còn lại là những linh hồn đang rời khỏi thân xác. Và 1 con ngựa màu xanh xám sẽ đến kéo các linh hồn đi. Trên lưng của nó là 1 người gầy gò mặc áo choàng đen. Tử thần đến và đi nhẹ như sương sớm.

Tên thật của ông là Amigo, và cái chết chính là quyền năng của ông. Nếu như Chúa trời là người đã ban tặng sự sống thì để cân bằng, Amigo sẽ là người lấy đi điều đó.

Không giống như 3 kỵ sĩ kia, Death đã tự nguyện bị Chúa phong ấn.

Chuyện về các vị thần của thần thoại Hy Lạp - Bắc ÂuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ