Phiên ngoại 3

2.7K 165 20
                                    

Thực ra tôi và Yoojung đều là những kẻ thua cuộc.

Bạn biết đấy, khi người yêu của người yêu bạn tỉnh dậy, không mất trí nhớ cũng chẳng đòi rời, bạn sẽ trở thành thằng phản diện trong câu truyện này nếu cứ một mực không chịu trao trả em người yêu của bạn.

Dù rằng điều đó khiến bạn đau như nhổ mười mấy cái răng khôn.

Nhưng chuyện tôi và Yoojung thua cuộc như nhau khiến chúng tôi để (phần nào) cảm thấy được an ủi đôi chút.

Chỉ có điều, nếu như Taehyung – em người yêu (cũ) và cũng là bạn thân duy nhất của tôi – ngại ngùng trò chuyện vì đã chủ động chia tay với tôi, thì Yoojung con bé lại chẳng ngại ngùng chút nào. Về ba cái chuyện kiếm người yêu đi ấy.

Tôi chẳng hiểu sao nó có thể vượt qua dễ dàng và tay trong tay với thằng cha Eunwoo nhanh như thế được. Nó thậm chí còn vui vẻ đến mức rỉ tai bộ mẹ về tính hướng của tôi, làm một đống công tác tư tưởng để lần xem mắt tiếp theo trước mặt tôi sẽ là một thằng con trai nhún nhún trên đệm như cái lò xo hỏng.

Tôi biết ơn, nhưng nhiều hơn là cảm thấy phiền não.

Kiểu, bạn sẽ chẳng thể hiểu được cảm giác tìm được một người thực sự phù hợp với mình sau hai mươi sáu năm nghĩ rằng mình là một thằng vô tính chết tiệt không thể có một chút tình yêu.

Giống như em ấy trở thành ánh sáng hào quang tỏa khắp mọi nơi trên cơ thể bạn và giờ đã tay trong tay với người khác. Tại sao con bé lại chịu đựng nổi cơ chứ?

Thỉnh thoảng, vì sự cay cú, chúng tôi lại ngồi với nhau và chê bai gu của đối phương. Tôi nói rằng tiểu bạch kiểm kia ngay đến cái mặt cũng chẳng khác gì một đứa con gái, Eunwoo cũng thế, và kiểm nghiệm qua là bọn họ đều yếu như sên.

"Em có chắc rằng mình thực sự thẳng thôi hay đó là vỏ bọc bede tiềm tàng? Nghe nói homo là di truyền đấy."

Yoojung nhún vai. "Nếu thích mấy gương mặt xinh xắn là les thì tình anh em của chúng ta cũng thành loạn luân rồi. So với bọn họ anh đi giả gái sẽ thành công hơn nhiều."

"Tao sẽ bắn thằng Jungkook."

Ngược lại, nó chê bai với tôi rằng Kim Taehyung cũng chẳng được gì hơn ngoài cái mặt. Tính nết thì xấu, nói năng cộc cằn, đối xử với người khác hung dữ và khi làm việc thì chẳng khác nào giám thị phòng.

"Đó là điểm tốt mà." Yoongi khuấy khuấy li latte của mình, tặc lưỡi. "Anh thấy em ấy rất đáng yêu."

"Ew." Con bé hút rồn rột trà sữa. "Gu anh mặn thật đấy."

Ồ, nó không phải đứa duy nhất nói câu này đâu.

Thành thật thì, tôi cũng đã nghĩ rất nhiều lần, tóm lại thì gu của mình là gì? Lần đầu tiên gặp nhau là khi em mặc nữ trang, nên tôi đã nghĩ là mình thích cross dressing. Nhưng tính ra tôi còn hứng hơn khi em mặc đồ nam, nên vụ giả gái có vẻ là vứt đi được rồi.

Tôi nghĩ mình thích cách em đối xử, hung dữ một chút, xấu tính một chút. Nhưng, tôi lại không hề thích chịu đựng hay bị bắt nạt gì, ngược lại thì đúng hơn, tôi cảm thấy thoải mái mỗi lần dần Jungkook nhừ tử.

KookV | It all fell downNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ