Chương 21

2K 270 85
                                    




Hot News: Kim Taehyung của SAT dằn mặt bạn gái cũ của người yêu bằng cách ép đóng cảnh nóng trong phim mới của CLB.

Chủ tịch mệt mỏi đưa điện thoại cho Taehyung, lướt xuống hằng hà sa số cái confession đang lên tiếng bảo vệ Yoojung và chửi bới anh, thả một câu duy nhất. "Cậu tự đi mà giải quyết đi."

Taehyung mồ hôi rịn đấy sau lưng, vội vã tìm link của phim ngắn xem từ đầu đến cuối, rốt cuộc mới hiểu ra, mình bị gài rồi. Từ đầu đến cuối kịch bản giống hệt như những gì anh đã duyệt, duy chỉ có đoạn cuối có thêm một cảnh nóng giữa Yoojung và vai nam thứ, mang ý nghĩa rời bỏ nhân vật của Jungkook, nhưng xem thế nào cũng thấy khập khiễng so với tổng thể tinh tế của cả phim.

Nhìn vào một sản phẩm thế này ai cũng nghĩ, cảnh cuối chắc chắn là được bơm thêm vào, hơn nữa, chính là để hủy hoại danh tiếng của người đóng nhân vật nữ.

Taehyung cẩn thận nhớ lại xem mình đã bỏ sót ở chỗ nào, tại sao tự dưng lại có thể lòi ra một cảnh nóng trắng trợn như thế. Anh nhớ chắc chắn mình đã chính tay đưa tờ kịch bản có chữ ký phê duyệt của bản thân cho bên biên kịch, chắc chắn không có sai sót gì mới giao cho Eunwoo quản lý, tại sao cuối cùng lại thành như thế này?

Bên biên kịch...

Đúng rồi! Bên biên kịch có bạn thân của Choi Yoojung, vì lí do đấy nên cô mới bảo rằng hãy để mình tham gia viết kịch bản chung, bởi vì vừa là nữ chính lại có nhiều đóng góp, Taehyung đặc biệt cho phép cô lấn ban cùng với, thay đổi một số chi tiết nếu cần.

Nhưng giờ có nói ra thì ai sẽ tin, rằng nữ chính tự mình viết cảnh nóng để diễn?

Điên rồi, Choi Yoojung điên thật rồi. Hiện giờ không những không đến CLB ba mặt một lời, còn trốn ở nhà viết tâm thư gửi lên mạng xã hội, nói rằng bản thân thực sự không dây dưa gì với Jungkook nữa, mong Taehyung tha thứ. Còn tế nhị nói rằng ngày cuối đạo diễn kiên quyết không đổi cảnh cuối, bản thân không thể làm trái, đành phải hổ thẹn với lương tâm.

Hổ thẹn cái rắm!

Kim Taehyung trí tưởng tượng có phong phú đến đâu cũng không ngờ rằng đối phương lại chơi đòn lưỡng bại câu thương như thế này. Tại sao có thể chắc chắn anh sẽ không xem lại cảnh cuối chứ? Anh vốn dĩ đã quên mất, Choi Yoojung có rất nhiều mối quan hệ ngoài trường, bảo vài đàn anh chèn ép gây áp lực cho Taehyung ở đoàn kịch không phải là chuyện khó, hơn nữa còn sắp xếp ngày quay các cảnh gần cuối trùng với thời gian anh bận nhất, thực sự hoàn hảo đến đáng sợ.

Chính là để xem, một thế cờ không còn đường lui nào, anh sẽ xoay chuyển ra sao.

Tin tức Kim Taehyung vì tình chèn ép hậu bối cùng CLB đến mức danh tiếng tiêu tan, nghỉ học ở nhà đã lan sang đến tận các trường khác. Đoàn kịch không có cách nào giữ lại một diễn viên có scandal lớn đến mức này, cuối cùng không nói không rằng đuổi thẳng cổ anh đi, ba chữ 'cậu bị đuổi' gần như thốt ra không hề câu nệ.

Kim Taehyung trong một đêm mất sạch mọi thứ.

Mà Jeon Jungkook từ đấy cũng không còn liên lạc với anh nữa.

KookV | It all fell downWhere stories live. Discover now