Chương 40: Ký ức đồng hồ cát (1)

381 32 0
                                    

Chương 40: Ký ức đồng hồ cát (1)

Dịch: Tú An

"Tách, tách..." Dung dịch thuốc màu vàng trong bình thủy tinh nhỏ xuống nhịp nhàng, men theo dây truyền dịch thông suốt, chầm chậm bơm vào tĩnh mạch của chàng trai nằm trên giường.

Bệnh viện tư của nhà họ Lục nằm ở vùng ngoại ô kín đáo, được xây dựng vừa an toàn lại yên tĩnh, là nơi rất thích hợp để dưỡng thương. Nắng chiều xuyên qua tán cây bên cửa sổ, tạo nên những đốm sáng rải rác, đung đưa, chiếu lên chiếc chăn trắng muốt.

Nét mặt Mục Thiên ôn hòa, hắn ngồi dựa lên gối, tập trung nhìn vào cửa phòng bệnh.

Đã mười ngày kể từ trận chiến hỗn loạn đó, Mục Thiên hôn mê và được trực thăng gấp rút đưa đến nơi này, nhưng may nhờ cơ thể hắn khỏe mạnh, cộng thêm những tấm sắt đập lên người hắn thật ra không nhiều, nên không gây ra vết thương nghiêm trọng.

Nghỉ dưỡng vài ngày, Mục Thiên đã có thể vận động đơn giản, hôm nay hắn định về nhà họ Lục.

Nguyên nhân quan trọng nhất: ngày mốt là tết rồi, hắn muốn cùng người yêu mà mình vất vả lắm mới theo đuổi được cùng nhau ở nhà đón tết.

Mục Thiên đang chờ Lục Ninh Chu đón hắn về nhà.

Chỉ một lúc thì tay nắm cửa phòng bệnh đã xoay: "Chủ tịch, anh Mục ở bên này." Y tá mở cửa, sau đó cung kính khom lưng mời người đàn ông sau lưng vào trong.

Đôi mắt Mục Thiên sáng lên, không kìm được mà ngồi thẳng lưng.

Tiếng gót giày da gõ trên mặt sàn, chậm rãi lại tao nhã, từng tiếng một như gõ vào tim của Mục Thiên. Lục Ninh Chu vắt áo khoác âu phục lên cánh tay, anh bước từ bóng tối vào ánh nắng của phòng bệnh, áo gi-lê vừa người ôm sát cơ thể cao lớn, gương mặt tao nhã trông trầm tĩnh lại ung dung dưới nắng chiều.

Người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên thì đã chìm đắm trong sự cuốn hút của anh, huống hồ là Mục Thiên - người đã rất lâu không gặp anh.

Y tá đóng cửa rời khỏi phòng bệnh. Lục Ninh Chu dừng bước cách giường bệnh không xa, quét mắt nhìn tình trạng hiện giờ của Mục Thiên, sau đó anh gật đầu tỏ ý hài lòng, môi mỏng hơi hé, anh nói: "Cậu bình phục rất tốt, thu dọn một chút đi, chúng ta trở về."

Nhìn dáng vẻ như không có chuyện gì xảy ra của Lục Ninh Chu, Mục Thiên nhớ lại lời bộc bạch của mình dưới đống đổ nát hôm đó, hơi bất lực nhìn xuống và lắc đầu, sau đó hắn nhếch môi, ngẩng đầu nhìn thẳng vào người trước mặt, gọi anh bằng giọng khàn khàn do đã lâu không nói chuyện: "Anh Chu, anh có thể qua đây một chút không?"

Lục Ninh Chu không biết hắn định làm gì, nhưng cũng không chần chừ mà đi về phía hắn. Lúc anh đến gần hắn, Mục Thiên nhanh chóng giơ tay trái không bị thương vòng qua gáy của Lục Ninh Chu rồi kéo xuống, ngửa đầu hôn một cách mãnh liệt. Đầu lưỡi nhiệt tình lại ẩm ướt đột ngột luồn vào trong miệng của Lục Ninh Chu, đôi mắt luôn chăm chú vào anh ở khoảng cách thật gần dần hiện ra ý cười.

Hàng mi dài của Lục Ninh Chu khẽ run, hàm dưới với đường nét tuyệt đẹp bị Lục Ninh Chu nhẹ nhàng vuốt ve, sau một thoáng ngây người anh cũng bắt đầu đáp lại hắn.

[Edit - HOÀN] Xúc xắc - Đông Phương Vân SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ