Chương 35: Ổn định ở nước ngoài (6)

341 31 0
                                    

Chương 35: Ổn định ở nước ngoài (6)

Dịch: Tú An

Sáng hôm sau, Mục Thiên thức dậy bước xuống giường thật khẽ, nhưng Lục Ninh Chu vẫn cảm nhận được động tĩnh ở phía sau, anh đề phòng mà mở mắt ra. Mục Thiên cười xòa với anh, khom lưng chỉnh lại chăn cho anh sau đó hôn lên giữa chân mày của anh, giọng điệu dịu dàng: "Anh Chu anh ngủ thêm một lúc đi, đến giờ em sẽ gọi anh."

Nghe vậy Lục Ninh Chu "ừ" nhạt một tiếng, nhớ tối qua Mục Thiên có nói hãy giao những việc còn lại cho hắn xử lý, anh nhắm mắt tiếp tục nghỉ ngơi.

Nhìn anh ngủ, nét mặt Mục Thiên càng dịu dàng hơn. Sang phòng khác tắm rửa xong, hắn đi tới phòng sách ở tầng hai.

Cách bài trí của phòng sách căn cứ giống với cách bài trí của phòng sách nhà họ Lục.

Những chiếc máy tính có độ bảo mật tương đối cao đều được sản xuất từ trung tâm riêng. Mục Thiên bước tới trước máy tính của mình, khởi động rồi đăng nhập vào mạng nội bộ, mở tập tin mới nhận được.

Sau khi giải mã, tiêu đề của tập tin hiện ra: "Báo cáo kiểm tra sự cố kế hoạch Vườn Địa Đàng". Trên màn hình là những chữ lớn màu đen in đậm.

Mục Thiên nhíu chặt mày, nét mặt sẵn sàng đón địch khiến gương mặt vốn dĩ nghiêm túc trông càng lạnh lùng hơn.

Từ sau khi Lục Ninh Chu xảy ra chuyện, hắn chưa bao giờ ngừng điều tra về nhóm người Lý Tranh Minh. Dùng hết mọi thủ đoạn, mạo hiểm giao thiệp với nội bộ chính phủ, nhờ thế mà nửa năm qua hắn đã lần lượt hiểu ra rất nhiều chuyện.

Hắn vốn không hứng thú với những chuyện này, nhưng một khi có liên quan đến Lục Ninh Chu, cho dù là chuyện lớn hay nhỏ, Mục Thiên cũng sẽ không cho phép mọi bất trắc nào tồn tại.

Dù trước khi mất trí nhớ Lục Ninh Chu đã có kế hoạch từ trước, Mục Thiên cũng bị anh giấu đến không hay biết gì .

Hiện giờ Lục Ninh Chu mất trí nhớ, Mục Thiên cần thay anh hoàn thành những kế hoạch này. .

Đèn màn hình nhàn nhạt chiếu lên gương mặt của Mục Thiên, hắn mím chặt môi, nét mặt khó đoán.

Chỉ vì hắn không muốn Lục Ninh Chu bị dính vào bất kỳ mối nguy hiểm nào nữa, có thể sau này anh sẽ trách hắn tự làm theo ý mình, nhưng duy trì sự an toàn này được chừng nào, thì hay chừng nấy.

Bên trong tập tin trình bày tiến triển mới nhất của nhóm điều tra. Viện nghiên cứu nơi mà Lý Tranh Minh xuất thân, từ mười năm trước thì đã bắt đầu âm thầm nghiên cứu "dự án người sinh học nhân tạo", có tên là "Kế hoạch Vườn Địa Đàng".

Ban đầu biết được chuyện này Mục Thiên vô cùng kinh ngạc, hắn cảm thấy cách làm ấy rất hoang đường, người nhân tạo ư? Những người đó điên thật rồi!

Báo cáo cho biết vào ba năm trước viện nghiên cứu ngầm này bị thế lực thần bí mượn danh tập đoàn Lục thị tiêu diệt một cách dứt khoát, Lý Tranh Minh tìm Lục Ninh Chu cũng là vì nguyên nhân này.

Sự thật chứng minh đó là một hiểu lầm, nhưng Mục Thiên nhớ rõ Lý Tranh Minh từng nói với hắn rằng đã đạt được thỏa hiệp hợp tác mới cùng Lục Ninh Chu. Thế lực đứng sau ấy có thể lợi dụng tập đoàn Lục thị, đủ để thấy ác ý của họ.

[Edit - HOÀN] Xúc xắc - Đông Phương Vân SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ