Chương 16: Sóng gió lại nổi lên (6)

474 44 0
                                    

Chương 16: Sóng gió lại nổi lên (6)

Dịch: Qing Qing

Mấy ngày nay, thời tiết ở thành phố S cực kỳ không tốt, sấm chớp liên tục, mưa to như trút nước.

Tập đoàn Lục thị dùng thủ đoạn phong ấn cả con đường, một mình Mục Thiên đứng trên cao tốc Lâm Thành, ngẩn người đối mặt với chiếc cầu vượt Nộ Giang bên ngoài.

Bây giờ là chạng vạng tối, vốn dĩ thời gian này vào mùa hè sắc trời vẫn nên sáng rõ như ban ngày, nhưng hôm nay nó lại đen kịt u ám, từng tia chớp lần lượt thay phiên nhau đâm thủng khoảng không gian trước mắt, lóe qua gương mặt trắng bệch đến đáng sợ của người đàn ông đó.

Thiếu gia của hắn đã biến mất gần một tháng rồi. Sau khi biết được Lục Ninh Chu gặp chuyện không may, mỗi ngày, Mục Thiên đều sẽ tới đây đứng chờ, hết lần này đến lần khác tự mình suy diễn ra tình cảnh lúc anh gặp chuyện như đang tra tấn chính mình. Mưa to đánh thẳng vào người, hắn cứ vậy mà đứng suốt cả một đêm, thẳng đến khi cơn mưa tạnh hẳn, hoặc khi biết được một chút tin tức nào đó thì sẽ lập tức tới xem, sau khi vồ hụt lại bình tĩnh tiếp tục tìm.

Không ngủ, không nghỉ, không nói một lời.

Lúc trước, Mục Thiên chẳng thể ngờ rằng mình nhanh chóng trở về nước Z như vậy lại là vì nguyên nhân như thế này.

Lục Ninh Chu không có đây, quyền lực trong bang lại rơi về tay hắn và Dương Chá. Hắn dùng tất cả tài nguyên trong tay để lục tung thành phố S và các vùng lân cận, khiến người ta cảm thấy vô cùng hoảng sợ. Hắn mời vô số người đến tìm mọi cách khôi phục lại camera trên đoạn đường đó, nhưng không thể tìm được bất kỳ dữ liệu nào, hắn cũng cho điều tra tất cả các thế lực và cá nhân có quan hệ qua lại gần đây với Lục Ninh Chu, nhưng cũng không thể tìm ra bất kỳ vấn đề gì.

Đám thuộc hạ cách đó không xa đang lo lắng nhìn Mục Thiên đứng cạnh bờ sông, bọn họ che ô cầm khăn lông khô nhưng lại không dám tiến lên. Tuy rằng chủ tử lúc trước tính tình không tốt, nhưng tóm lại vẫn là một người trầm ổn đáng tin cậy, còn Mục Thiên của hiện tại, cả người đều lộ ra vẻ u ám giống như Diêm La dưới vực sâu, tự rơi vào vòng xoáy của chính mình, hoàn toàn mất đi lý trí.

Mục Thiên đột nhiên động đậy, hắn lấy chiếc khăn mặt trên tay người bên cạnh, người nọ cũng lập tức che dù qua chỗ hắn, sau khi hắn xử lý đơn giản thì xoay người lên xe. Hắn kêu thuộc hạ của mình thông báo với Dương Chá lập tức đến văn phòng gặp hắn.

Trên tầng cao nhất của cao ốc tập đoàn Lục thị, trong văn phòng chủ tịch.

Mục Thiên nhìn người khó có được vẻ mặt nghiêm túc đang ngồi ngay ngắn trên ghế sô pha - Dương Chá, lạnh giọng hỏi: "Tôi vừa suy nghĩ cẩn thận một chuyện..." Hắn đi tới, từ trên cao nhìn xuống cô ta: "Có phải cô... biết rõ thiếu gia đang ở đâu không?"

Dương Chá nghe vậy, yên lặng một chút, nhẹ giọng hỏi lại: "Vì sao lại nói thế?"

"Dương Chá, giữa cô và thiếu gia có bí mật mà tôi không thể chạm đến, khi anh ấy trục xuất tôi ra khỏi nước Z, tôi đã biết được chuyện này rồi. Hiện nay tôi dùng tất cả mọi biện pháp cũng không tìm được anh ấy, mà hướng đi gần đây của cô thì tôi lại không rõ ràng. Vậy nên mau nói cho tôi biết, có phải cô rõ anh ấy ở đâu không?" Giọng nói của Mục Thiên bình tĩnh không gợn sóng, dường như đã mất hết đi mọi cảm xúc rồi.

[Edit - HOÀN] Xúc xắc - Đông Phương Vân SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ