Chương 8: Bắt đầu đánh cược (4)

617 51 1
                                    


Chương 8: Bắt đầu đánh cược (4)

Dịch: Qing Qing

Chuyện này quá mức kỳ lạ, Mục Thiên không định tiếp tục giấu giếm Lục Ninh Chu nữa. Những chuyện liên quan tới Dương Chá, cho dù hiện tại cô ta mới chỉ nhắm tới mình thôi nhưng Mục Thiên không cho phép tồn tại bất cứ mối đe dọa nào đến Lục Ninh Chu.

Nhưng hắn cũng không lập tức đi tìm thiếu gia.

Ngoài việc không muốn để bản thân xuất hiện trước mặt anh khiến anh bực mình thì hắn còn muốn điều tra Dương Chá.

Mục Thiên nghĩ người phụ nữ này có lẽ không biết bản thân mình đã lưu lại dấu vết, cuộn băng ghi hình giám sát chính là điểm yếu của cô ta, cô ta cho rằng bản thân đã tính kế được Mục Thiên rồi. Vậy thì hắn sẽ nhân cơ hội này âm thầm điều tra hai người Dương Chá và Triệu Ngạn, hy vọng có thể tìm ra được cái gì đó.

Hắn vẫn không biết rốt cuộc thì người phụ nữ này muốn làm gì.

Nhưng trong khoảng nửa tháng nay, bởi vì không muốn đánh rắn động cỏ nên có thể nói là hắn đã điều động tất cả mối quan hệ có thể dùng rồi tuy nhiên Mục Thiên vẫn không thể tra ra được bất kỳ chỗ nào không ổn. Khi Dương Chá ra nước ngài du học cũng chỉ ở một khu nhỏ, không có thành tựu gì. Sau khi trở về nước, thì vẫn luôn cùng hắn ở bên cạnh Lục Ninh Chu, trừ công việc thì cũng không tra ra được vấn đề nào.

Nhưng vấn đề lớn nhất lại chính là không có vấn đề gì, bởi vì hắn không tra ra được bất kỳ hành động nào của Dương Chá trong suốt bốn năm du học ở nước ngoài. Cuộc sống lưu học sinh quy củ và hành tung nghiêm túc lại giống như một vỏ bọc hoàn hảo vậy, giống như đặc biệt lấy ra để người ta thấy...

Ngoài những điều đó ra thì không còn bất cứ manh mối nào nữa. Người phụ nữ này thần bí đến mức hắn không biết phải làm sao, thiếu gia cũng lại chưa từng hoài nghi cô ta.

Chuyện xảy ra vào một buổi tối nửa tháng trước, Dương Chá rõ ràng đã vượt biên. Mục Thiên định sáng nay sẽ tới công ty tìm Lục Ninh Chu nói rõ tất cả, sau khi Lục lão gia mất, hắn sợ Dương Chá sẽ rắp tâm hại người.

Đến trước cửa trụ sở chính của tập đoàn Lục thị, Mục Thiên ngẩng đầu nhìn lên khu vực phòng chủ tịch ở trên tầng cao nhất của tòa nhà, nửa tháng không gặp, không biết thiếu gia thế nào rồi, hắn thực sự muốn nhanh chóng được gặp anh.

Mục Thiên không biết Lục Ninh Chu có còn tức giận với hắn nữa hay không, nhưng dù vẫn không muốn gặp hắn thì cũng chẳng làm sao cả, cho dù không có chuyện này thì hắn cũng nhịn không được mà phải tìm tới gặp anh.

Mục Thiên bước vào bên trong thì phát hiện tất cả mọi người đều nhìn hắn với ánh mắt né tránh, các nhân viên nhỏ thì không dám nhìn thẳng hắn, hắn tiến vào thang máy chuyên dụng đến phòng chủ tịch, sau khi nhìn thấy hắn thì một đám trợ lý liền tụ tập lại một chỗ bàn tán sôi nổi.

Dù sao hắn cũng nhận ra được có điều gì đó không đúng ở đây, đôi mắt chim ưng xuyên thẳng về phía đám người đang nói chuyện kia.

[Edit - HOÀN] Xúc xắc - Đông Phương Vân SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ