Chương 19: Ốc đảo trên biển cát (3)

458 40 1
                                    

Chương 19: Ốc đảo trên biển cát (3)

Dịch: Qing Qing

"Oh shit! Gặp quỷ rồi." Trong trung tâm nghiên cứu chỉ huy của FN, có mấy người mặc trang phục cách ly màu trắng đang điên cuồng copy lại dữ liệu trên các loại máy móc cỡ lớn. Cầm đầu là một người đàn ông tóc vàng mắt xanh gấp gáp hoảng loạn chỉ huy việc rút lui: "Tên Lý Tranh Minh đáng chết, vậy mà cũng dám phản bội lại hiệp ước... Oh my god, mấy người đẩy nhanh tốc độ lên cho tôi, nhanh lên!"

Phản quân ở Nam Cương của nước Z từ trước tới nay chưa từng thiếu sự ủng hộ lén lút từ những nước khác, người đàn ông kia chính là người được phái tới làm chỉ huy cho căn cứ thí điểm kiểu mới của FN, Jacks.

Xưởng đặc công đột nhiên xuất hiện tập kích ngay giữa đêm khuya, đầu tiên là cả nguồn điện của khu căn cứ bị chặt đứt, sau đó người đứng đầu tập đoàn Lục thị Lục Ninh Chu khó khăn lắm mới bắt được, lại bị người khác cứu đi, đáng sợ nhất là nhóm Lý Tranh Minh đồng loạt phá bỏ hiệp ước. Toàn bộ FN lập tức đại loạn, ngoại trừ những người đóng giữ ở viện nghiên cứu thì hầu như tất cả đặc công đều đã huy động toàn bộ lực lượng xông ra ngoài.

Nhưng khi Jacks vừa mới nhận được tin tức thì trung tâm chiến trường bên ngoài căn cứ bỗng xuất hiện một tên sát thần, kết hợp với đội quân của Lý Tranh Minh mạnh mẽ xé rách cả một lỗ hổng lớn.

Quân trinh thám của ốc đảo ngay sau đó lại báo cáo rằng đã phát hiện ra bóng dáng của quân đội chính phủ.

Mắt thấy FN không thể phòng thủ được nữa, Jacks vội vã chỉ huy các thành viên nòng cốt của trung tâm copy lại tất cả những tài liệu quan trọng, sau đó nhanh chóng rút lui dưới sự che chở của các đặc công còn sót lại.

Một người phụ nữ nước Z nhìn qua có vẻ địa vị không hề thấp, bị người ngoại quốc này lải nhải đến mức không thể kiên nhẫn được nữa, cô ta không khách khí chỉ trích hắn: "Đừng nói những điều vô ích nữa Jacks, nếu như lúc trước không phải do anh chủ trương việc lợi dụng Lý Tranh Minh xong sẽ qua cầu rút ván, thì hắn ta cũng không dễ dàng bị Lục Ninh Chu lôi kéo như vậy!"

"A, câm miệng đi phu nhân Vương Khiết, tôi nghe không hiểu cái gì gọi là qua cầu rút ván." Sắc mặt Jacks đỏ lên, tức giận nhìn người phụ nữ này: "Kẻ cầm đầu trong việc đồng ý hợp tác với Lý Tranh Minh để bắt cóc Lục Ninh Chu là cô!"

"Tôi làm vậy là vì muốn Lục Ninh Chu đồng ý giúp đỡ quân độc lập, đúng do Abe anh làm hỏng tất cả mọi thứ."

Ngay lúc hai người đang không ngừng tranh cãi, đội trưởng đội đặc công bất đắc dĩ tiến lên nhắc nhở hai vị trưởng quan là đã chuẩn bị xong hết rồi.

Hai người nghe vậy thì đành phải tạm thời thu hồi lại sự nóng nảy của mình, dẫn người nhanh chóng rút lui về chiếc máy bay trực thăng vũ trang ở trên sân thượng.

Bên ngoài trung tâm nghiên cứu, đèn trong hành lang lúc sáng lúc tối, nguồn điện ở đây cũng sắp không chịu nổi nữa rồi. Đoàn người của Jacks thở hồng hộc mang theo đồ chạy trốn ra ngoài, đầu tiên là thông qua cửa ra vào sau đó mới tới được sân thượng, đội đặc công cảnh giác đi theo ở phía sau.

[Edit - HOÀN] Xúc xắc - Đông Phương Vân SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ