Chương 33: Ổn định ở nước ngoài (5)

380 29 0
                                    

Chương 33: Ổn định ở nước ngoài (5)

Dịch: Tú An

Tia nắng ban mai mở đầu ngày mới của bang Elk Creek, nơi đây đa số là cánh đồng và trang trại mênh mông bát ngát, vì vậy mà bên trong căn cứ cũng có rất nhiều chim chóc đậu lại, chúng cất tiếng hót véo von giữa sớm mai, mang đến cảm giác yên bình.

Vì chênh lệch múi giờ nên trong lúc Mục Thiên vẫn đang ngủ say thì Lục Ninh Chu đã dậy từ lâu.

Tắm xong anh thay áo choàng ngủ màu trắng, đang lặng lẽ đứng ngược sáng bên cửa sổ sát đất như đang suy nghĩ về điều gì đó, chốc chốc lại nâng tách cà phê trong tay lên nhấp vài ngụm.

Nắng buổi sớm trải lên người anh, tạo nên hình ảnh vô cùng ấm áp giữa ngày đông giá rét. Sau chuyện say sưa đêm qua, sắc mặt của Lục Ninh Chu vẫn còn lưu lại dư âm phơn phớt đỏ, trên vòm ngực phanh rộng và sau gáy cũng lấm tấm dấu vết của ái dục.

Cộng thêm gương mặt tuyệt mỹ đang nhìn xuống của anh, trông vừa ám muội lại quyến luyến.

"Anh Chu..." Sau lưng truyền đến tiếng gọi hơi khàn của đàn ông.

Lục Ninh Chu hơi nghiêng người quay đầu, để lộ ngũ quan ẩn hiện với những đường nét tuyệt mỹ, một tiếng "tách" vang lên, Mục Thiên giơ máy ảnh DSLR* ghi lại khoảnh khắc này.

*Còn gọi là máy ảnh phản xạ ống kính đơn kỹ thuật số.

Mục Thiên kiểm tra bức ảnh, cười vui vẻ đến lạ, sau đó lại ngẩng đầu nhìn anh bằng ánh mắt yêu thương ngưỡng mộ.

Lục Ninh Chu không ngờ việc đầu tiên hắn làm khi thức dậy lại là việc này, anh nhướng mày hỏi với giọng nhàn nhạt: "Cậu làm gì đấy?"

Mục Thiên liếm môi, đáp rằng "em muốn mang dáng vẻ lúc này của anh Chu đặt lên bàn ăn", chợt dừng một lúc, hắn mới hơi sầu não nói tiếp: "Vốn dĩ đêm qua làm xong thì nên chụp lại, em quên mất."

Khi đó Lục Ninh Chu sẽ càng mê người hơn, Mục Thiên nghĩ.

"..." Nhớ tới bức ảnh mà mình nhìn thấy lúc vừa bước vào phòng sách nhà họ Lục, Lục Ninh Chu bỗng có chút đau đầu: "Sở thích kiểu gì thế này."

Anh nhận ra Mục Thiên lúc nào cũng có thể khiến anh nghẹn lời.

Còn Mục Thiên chỉ im lặng cúi đầu mỉm cười, làm người khác không nhìn rõ được nét mặt của hắn. Hắn nghĩ, đây chẳng phải sở thích gì cả, bức ảnh đó là trước đây hắn chụp trộm, vì để Lục Ninh Chu tin mối quan hệ của họ là thật nên hắn đặt làm hình nền máy tính để bàn – ảnh của Lục Ninh Chu với dấu vết của một người khác.

Hắn vuốt hình ảnh bên trong chiếc máy ảnh mà mình đang cầm, tất cả dấu vết trên cơ thể của người trong ảnh đều là của hắn, một Lục Ninh Chu chỉ thuộc về riêng hắn.

Ánh mắt Mục Thiên thoáng âm u, hai bức này dĩ nhiên không giống nhau, bức trước đó luôn là nỗi buồn phiền của hắn, lần này trở về cuối cùng đã có thể xóa bỏ nó hoàn toàn và thay bằng ảnh của chính mình.

May mà Lục Ninh Chu cũng chỉ hỏi bâng quơ, không hề lưu tâm tới. Anh đặt cà phê lên tủ đầu giường, bước tới cạnh Mục Thiên, sau một lúc đắn đo vẫn là nhẹ giọng hỏi một câu hiện tại hắn có ổn không.

[Edit - HOÀN] Xúc xắc - Đông Phương Vân SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ