Chap 23 Sự thật

558 31 2
                                    

............................................................
"Appa cùng Yeonnie nói chuyện gì vậy?" Hyomin phụ bà kim rửa chén xong thì thấy hai người đang nói chuyện ngoài ban công.

"Một số chuyện công việc của Jiyeon thôi con" ông Kim ôn nhu xoa đầu Hyomin nhìn nàng với ánh mắt dịu dàng nhất có thể.

Jiyeon nhìn ông kim đối với Hyomin như vậy cũng thấy an lòng.

Với một lý do hết sức vô lý ông kim tên thật là Park Yoochun sau này đi làm thấy quả không hợp phong thuỷ liền đổi thành họ kim. Vì vậy không đạt Hyomin họ kim mà là họ Park. OMG thế mà Hyomin cô lại đi tin mới đáng nể, thật vô lý nhưng có 1 người lại cho nó hợp lý.

..................................................................

"Em về" Jiyeon ra cửa, vuốt nhẹ những lọn tóc của Hyomin đang bay tán loạn trước gió. Ngay ngắn chỉnh cho nó nắp sau vành tại của cô.

"Yeon........Yeonnie...." Hyomin ngại ngùng giữ tay Jiyeon lại khi nàng định xoay bước rời khỏi cô.

"Có chuyện gì sao Minnie?" Jiyeon vui vẻ quay qua đáp với Hyomin, cùng ngữ điệu xưng hô đổi khác. Khiến Hyomin nhất thời cũng không phản ứng kịp.

"Em.......em....gọi tôi là gì cơ?" Hồn vía sau 5 phút mới nhập lại vào người cô gái này.

"Minnie" Jiyeon kéo Hyomin đến sát bên cô, thân thể đã đụng chạm, Jiyeon một tay ôm eo Hyomin tay còn lại chạm lên mặt cô. Ghé sát miệng bên tai Hyomin, lời nói vừa phát tán một làn khí ấm áp tràn ra khiến Hyomin đây ngại ngùng cùng đỏ mặt.

"Em có người yêu chưa?" Hyomin mạnh dạng đẩy Jiyeon cách xa mình một chút, bồi hồi cùng gấp rút nói một câu như vậy. Jiyeon đây không muốn hiểu lầm cũng phải hiểu lầm á~~~. Tự nhiên hôm nay Hyomin lại hỏi nàng vấn đề này, thế nàng ngạc nhiên cũng đúng thôi.

"Chưa. Sao vậy, Minnie" Jiyeon tay sọt vào túi quần ánh mắt u mê, cùng ôn nhu đặt lên người Hyomin.

"À.... chị chỉ hỏi thôi. Em về nhà cẩn thận" Hyomin gãi đầu ngại ngùng, dặn dò Jiyeon một câu rồi lúng túng chạy vào nhà.

"Thật là" nhìn đang vẻ dễ thương đấy của Hyomin, Jiyeon bật cười một tiếng.

.................................................................................
Park gia
"Sao bây giờ em mới về?" Xe chạy đến sảnh, nàng mở cửa xe ra thì đã thấy Krystal đứng đó. Nhìn vào phòng khách thì là cả nhà đang ăn trái cây cùng xem ti vi.

"Tôi bận một chút việc" Jiyeon đáp ngắn gọn rồi cứ như thế đi lại ghế sô pha ngồi cạnh ông nội.

"Tiểu Yeon hôm nay có gì vui sao?" Nhìn sắc mặt cùng điệu bộ Jiyeon, ông nội liền đoán được nàng đây là một bụng vui tươi nhưng lại cố tỏ ra lạnh nhạt.

"Con tìm được chị ấy rồi" Jiyeon vui vẻ nói xong khuôn miệng lại tự động vẽ lên một đường cong hết sức tươi trẻ.

"Thật......thật....sao?" Ông nội trợn tròn mắt không tin về những gì Jiyeon nói cho lắm. Nhưng nhận được cái gật đầu chắc nịch của nàng thì ông cũng vui sướng biết bao.

"Tiểu Yeon con thật giỏi, không hổ danh là cháu gái Park Jisung ta" ông đây là mừng cho Jiyeon, vui sướng cùng nàng chứ thật ra 8 năm qua nhìn một Park Jiyeon này cứ như một hồn ma đi đi lại lại ngôi nhà này khiến ông cũng xót lắm. Bây giờ Hyomin đã trở lại vậy thì cháu gái ông cũng đã trở lại, hy vọng là nó cùng Hyomin không còn chịu bất kì đả kích nào nữa.

[BÁCH HỢP]  Chị là nữ nhân của ta!Where stories live. Discover now