Chap 5 Tai nạn!

851 46 0
                                    

"Tối mai em qua nhà chị chơi nhá!"Jiyeon tay thì đặt trên vô lăng còn mắt thì đặt trên người cô, mong chờ câu trả lời thỏa đáng.
"..........."
"Không được sao?" Nhìn cô một lúc không có dấu hiệu trả lời nên nó hỏi tiếp.

"Được chứ!" Sau khi não Hyomin load xong dữ liệu rồi mới trả lời nó. Jiyeon cứ như vậy nhìn cô, Hyomin được nó nhìn một hồi lâu thì quay mặt ra trước không nhìn nó, nào ngờ vừa quay ra chiếc xe tải đang rất gần với xe của cô và nó.

"Áhhh, Jiyeon cẩn thận" tiếng hét thất thanh của Hyomin làm Jiyeon bừng tỉnh, thấy chiếc xe tải đã quá gần những tiếng bóp kèn vang inh ỏi. Đã quá muộn  để né nó, Jiyeon đành buông tay lái trước sự ngạc nhiên của Hyomin. Nó ôm cô vào lòng, sau khi xác định cô nằm gọn trong lòng nó thì chiếc xe tải và xe của nó tông hẳn vào nhau. Tiếng va chạm vang lên um trời.

Còn hai chiếc xe thì tan tành không còn gì, Hyomin ngước mặt lên trước mặt cô bây giờ là gương mặt cao quý của Jiyeon phía đầu bên phải đã chảy không ít máu vì va chạm với kính cửa sổ. Hyomin hốt hoảng sờ khuôn mặt nó. Túi khí trong xe Jiyeon bung ra sớm 3s cho nên cả hai cũng có thể gọi là an toàn sống sót. Xe của nó và cô lăn mấy vòng rồi mới dừng hẳn cũng may là trong trạng thái bình thường, chứ mà nó lật ngược thì không biết như thế nào.

"Jiyeon, em có sao không? Máu chảy rồi, có đau lắm không! Chúng ta mau đến bệnh viện!" Nói xong cũng không có động tĩnh từ Jiyeon, nó chỉ nhìn cô, Hyomin cũng nhìn Jiyeon cô cố thoát khỏi vòng tay của nó mà xuống xe nhanh chóng gọi taxi đến bệnh viện nhưng cố gắng cách mấy cô cũng không thoát ra được. Nó quá mạnh.

"Jiyeon à mau............" câu nói chưa kịp dứt nó đã đưa đôi môi mình chiếm trọn môi cô, trợn mắt nhìn con người trước mặt mình. Lý trí Hyomin muốn đẩy nó ra cho nó hẳn 1 cái tát, nhưng trái tim lại không nỡ. Rốt cục thì trái tim cô cũng chiến thắng lý trí. Hai đôi môi hôn nhau ngấu nghiến, Jiyeon nhẹ nhàng dùng lưỡi tách hàm răng cô ra di chuyển vào khoang miệng của cô. Tìm kiếm chiếc lưỡi của Hyomin, nụ hôn ướt át kéo dài gần 30' đến khi cả hai không còn không khí nữa mới chịu dứt ra.

Nụ hôn đầu tiên của Hyomin đã thuộc về chúa tể mặt lạnh Park Jiyeon

"Jiyeon xuống xe mau đi bệnh viện với chị!" Không kịp ngại ngùng, khi cô thấy máu đỏ chảy dài trên mặt nó.

Jiyeon bước xuống xe, bỗng té sầm vào người cô, nó chính thức ngất xỉu..

"Jiyeon! Jiyeon! Em mau tỉnh lại!"
..........................................
Đưa Jiyeon vào bệnh viện, Hyomin gấp gáp lấy điện thoại nó lục tìm trong danh bạ gọi cho ông nội.
Sau đấy, cô gọi về nhà thông báo rằng hôm nay sẽ không về khỏi chờ cửa. Với một lý do lãng xẹt đang đi chơi với bạn.

........................................
"Tiểu Min, Jiyeon không sao chứ?" Ông nội đẩy cửa vào lo lắng hỏi.

"Dạ, không sao em ấy chỉ mất máu quá nhiều nên xỉu thôi ạ"

"Ừ! Kể cho ta nghe chuyện như thế nào"
Hyomin kể tất tần tật cho ông nội nghe kể cả việc Jiyeon ôm mình vào lòng mà bảo vệ, đương nhiên cô sẽ không kể việc hai người hôn nhau rồi. Ông nghe xong, quay sang nhìn Jiyeon bất giác mỉm cười. Hyomin khó hiểu nhìn nụ cười của ông nội.

[BÁCH HỢP]  Chị là nữ nhân của ta!Where stories live. Discover now