Chap 3 Krystal!

1K 54 1
                                    

"Vào đi"

"Tiểu Yeon đi ăn cơm thôi" Artemis bước đến.

"Chú ăn trước đi, con làm một tí nữa"

"Con cứ như vậy bệnh sẽ tái phát đó" Artemis lo lắng nhìn nó.

"Chú yên tâm, con sẽ không sao!"

"Được, vậy một lát chú sẽ đem thức ăn lên cho con"
Nói rồi ông bước đi, nhưng chợt khựng lại hỏi Hyomin một câu.
"Con đi xuống ăn với ta không?"

"Dạ, thôi con ở lại làm thêm tí"

"Đừng bắt chước tiểu Yeon, nó bướng bỉnh. Nào đi xuống căn tin với ta!" Ông vừa nói vừa kéo tay Hyomin đi ra khỏi phòng. Nó nãi giờ đều chú tâm vào mớ họp đồng này, nhưng cũng không đồng nghĩa là cuộc hội thoại vừa rồi nó không nghe thấy.

Phía cửa truyền đến âm thanh 'rầm' vang dội nó mới ngẩn mặt lên tầm mắt di chuyển đến cánh cửa đã đóng lại mà nhếch môi cười một cái, nụ cười như có như không.
...................................
"Con ăn gì?"

"Dạ, gì cũng được ạ!"

"Đây của con!" Artemis, trên tay cằm hai dĩa cơm đi đến và đưa một dĩa cho Hyomin.

"Cảm ơn ạ!"

"Con thấy tiểu Yeon thế nào?"

"Dạ, sao?" Cô ngạc nhiên vì tại sao ông ấy lại hỏi mình về vấn đề này, Jiyeon như thế nào làm sao mình dám mở miệng đánh giá đây. Chủ tịch chứ chả giỡn chơi, lỡ nói gì đó không đúng lại bị như 2 cái người hồi sáng thì toi.

"Không cần lo lắng, ta sẽ không nói cho tiểu Yeon đâu!" Nhìn biểu hiện trên gương mặt cô thôi, cũng đoán được rằng cô đang sợ rồi.

"Dạ.......em ấy rất đẹp, nhưng thật rất lạnh lùng.....à...ừm nhìn vào ánh mắt lại có thể đoán được tâm tư người khác.....dạ hết rồi!" Hyomin cúi đầu không dám ngẩng lên nhìn Artemis.
Nghe câu nói này xong thì cũng đã hiểu, trong 4 năm qua Jiyeon chưa bao giờ cho một người con gái nào gọi mình thân thiết như vậy, dù lớn hơn, dù thân với nó nó cũng chỉ cho gọi là Park tổng hoặc Park Chủ Tịch và xưng hô là*tôi* và *cô* mà thôi. Đằng này lại là 'em'.

"Ừ, nó còn một điểm nữa là rất lãnh đạm. Ánh mắt lại tựa Bắc cực lạnh lùng đến đáng sợ!"
Không phải Artemis nhiều chuyện mà đi nói mấy cái này với Hyomin, mà là qua chuyện sáng nay ông biết được tâm ý của Jiyeon dành cho cô. Từ trước đến giờ, trừ Krystal ra Jiyeon chưa từng cho ai ngả vào lòng mình cũng như mọi người xa lạ đều không thể thấy được ánh mắt ôn nhu của nó như vậy. Tiểu Yeon mặt lạnh từ 4 năm trước đến giờ vẫn vậy nhưng mà lúc sáng để ý kĩ thì trên mặt tiểu Yeon lại có ý cười khi ôm Hyomin vào lòng.

Artemis làm việc cho Park gia nay đã gần tròn 24 năm, ông cũng không có vợ con gì. Từ bé ông xem Jiyeon như con gái của mình lúc nào cũng chăm sóc nó và bảo vệ nó. 4 năm trước chứng kiến nó vì Krystal mà suy sụp như vậy, vì 3 ngày mà thay đổi cả một con người. Ông thật sự xót xa cho nó.
"Chú cho con hỏi Krystal là ai vậy?"

"Sao con biết Krystal?"

"Lúc nãi, con tình cờ nghe được cuộc đối thoại của Jiyeon và ba em ấy!"

[BÁCH HỢP]  Chị là nữ nhân của ta!Where stories live. Discover now