Chap 21 "Tôi là người yêu của Hyomin"

619 30 3
                                    

"Appa,umma con tìm được Minnie rồi" Jiyeon nói với một chất giọng khá buồn.

"Thật sao? Nó ở đâu?" Bà Park nôn nào nắm lấy tay nàng.

"Nhưng chị ấy không nhớ con là ai cả"

"Nó......nó làm sao không nhớ con được" Ông Park vịn vai nàng mà nói.

"Chị.....chị ấy bị mất trí nhớ"
...............................................................

"Minnie, anh đến đưa em đi làm" Sungwoon chạy đến bên cạnh cô, cùng điệu bộ hết sức vui vẻ mà mời cô lên xe anh chở.

"Không cần, tôi có thể tự đi" Hyomin nói rồi dẫm gót bước lên chiếc xe bus.

Lee Sungwoon lớn hơn Hyomin, anh đã bên cạnh cô suốt 8 năm qua. Rõ ràng Hyomin đây chỉ xem anh là anh trai, nhưng tình cảm anh dành cho Hyomin ngày càng sâu nặng vượt ra mức bạn bè và anh em. Vì vậy Hyomin đây là luôn muốn giữ khoảng cách với anh. Biết cô chuyển nhà lên Seoul, anh liền chuyển theo. Biết Hyomin vào làm ở JM anh cũng xin vào theo.

............................................................
Hyomin đi vào đại sảnh JM, bất kì người con trai nào đi qua cũng trầm trò khen ngợi sắc đẹp cùng dáng vóc của cô. Quả thật tuyệt hảo. Hôm nay, Hyomin mặc một chiếc áo sơ mi trắng cùng chiếc quần tây kết hợp cùng đôi giày cao gót và chiếc cà vạt màu đen. Làm cho Hyomin càng đẹp và chỉn chu hơn.
............................................................
*cốc*cốc*cốc

"Chủ tịch vẫn chưa đến" cô thầm nói một câu, rồi ngấm nghía căn phòng.

Hyomin bước vào căn phòng cao nhất và quyền lực nhất JM, đập vào mắt Hyomin là hai tông màu trắng đen rõ rệt của các nội thất trong căn phòng. 4 phía căn phòng đều được lắp bằng cửa kính trong suốt, đối diện bàn của Hyomin là một bộ sopha dành để tiếp đãi đối tác.

"Hình mình sao lại được treo ở đây" Hyomin thật ngạc nhiên khi khung ảnh chụp cô thật lớn bít cả một cái tường, treo đối diện bàn làm việc của Jiyeon. Đang vu vơ nghĩ ngợi thì tiếng mở cửa làm cô chợt tỉnh.

"Chào chủ tịch" cô gập người 90 độ chào nàng.
...................................................
Không có tiếng đáp lại, cô ngẩng đầu lên thì thấy Jiyeon cởi áo vest treo lên ghế và ngồi xuống. Cô cũng vội vã chạy về bàn làm việc của mình mà ngồi xuống.

"Đi làm thật sớm, rất tốt" nàng đây nói một câu, Hyomin liền ngẩng đầu.

"À...vâng ạ" nghe tiếng trả lời, nàng cũng không biết nói gì. Dẫm gót đi pha cà phê.

Lúc này Hyomin mới nhìn thật kĩ thân ảnh của Jiyeon, nàng quả thật rất cao. Style đồ cũng rất lạ 'đen toàn tập', nhìn dáng người và khuôn mặt của Jiyeon cô thật thấy rất quen. Nhưng không nhớ mình và Jiyeon có quan hệ, gặp nhau khi nào. Cô nghe danh tiếng Jiyeon rất lâu, ngay cả những lời bàn tán. Bàn tán nhiều nhất là về sắc đẹp cực phẩm của nàng, Hyomin đây là được chiêm ngưỡng tận mắt cực phẩm của Hàn Quốc. Cũng phải thốt lên rằng, mình đẹp nhưng quả thật so với Jiyeon là còn kém hơn rất nhiều.

[BÁCH HỢP]  Chị là nữ nhân của ta!Kde žijí příběhy. Začni objevovat