Chap 14 Nhìn lầm người!

734 37 1
                                    

Nàng đưa cô về phòng, suốt dọc đường đi không một câu nói từ hai phía. Khiến không gian tĩnh lặng thật lạnh lẽo.

*cạch* cửa phòng nàng bật mở, Hyomin ôm chằm lấy nàng nước mắt cứ theo đó vỡ oà. Cô chôn mặt thật chặt trong lòng nàng, nàng đau lòng xoa đầu cô. Hyomin ở trong lòng nàng nỉ non lo sợ.

"Yeonnie, em như vậy sẽ bị cảnh sát bắt chứ?"

"Không ai dám bắt em cả!" Jiyeon đau lòng hôn lên trán cô.

"Yeonnie, đừng bao giờ rời xa chị! Chị không thể vắng em bên cạnh"

"Park Jiyeon này sẽ không bao giờ rời bỏ Park Hyomin" lời nói đã định, lòng nàng đã thề. Lúc này Hyomin mới yên tâm mà ngủ thiếp đi trong vòng tay nàng.

Nàng nhẹ nhàng bế cô lên giường, đắp chăn cho Hyomin chỉnh điều hoà mức dễ chịu nhất rồi nàng rời phòng.

Cánh cửa truyền đến âm thanh *ầm* Hyomin tỉnh dậy, cô nhìn vào một khoảng không vô định, Jiyeon của cô như vậy mà lại vì cô sát hại người. Nàng đã từng vì cô xém mất mạng, lần này nàng cũng vì cô mà mang trọng tội. Thế rốt cuộc trong suốt thời gian qua cô làm được gì cho nàng chứ? À mà có đấy, làm cho nàng khổ tâm, làm cho nàng đau lòng, làm cho nàng trở thành một kẻ tội đồ.

Cô rốt cuộc đã hại nàng bao nhiêu lần rồi chứ, mà nàng vẫn một mực yêu thương cô vô hạn như vậy. Nàng chấp nhận mọi thứ ở cô, chỉ có cô là ngu ngốc làm nàng tổn thương.
Nếu lỡ có một ngày cảnh sát phát hiện, nàng sẽ mãi mãi ở trong ngục tù thế thì cô phải làm sao? Cô làm sao sống nếu vắng nàng, cô làm sao có thể chấp nhận được chuyện đó đây? Còn có ông nội, ông nội sẽ như thế nào vào thời điểm đó.

Hyomin càng nghĩ, sự áy náy cùng lo lắng càng tăng thêm khiến cô một mực nước mắt lại chẳng thể nào ngừng vơi trên khuôn mặt.
.....................................
Lúc này Hyomin tỉnh dậy đã đến chạng vạng, cô cư nhiên biết hẳn lúc này Jiyeon chưa về. Vì nàng bận công việc cư nhiên hôm nay đâu phải ngày nghỉ.
"Minnie, tiểu Yeon nhờ ta đưa cho con thứ này"

"Thẻ ngân hàng?"

"Ừ, nó nói thấy con hôm nay mệt mỏi quá nên nó cho con nghỉ và muốn con đi mua sắm cho thoải mái hơn"

"Dạ, vậy con lên lầu thay đồ rồi đi đây ạ"
.................................................................
Trung tâm mua sắm
Hyomin nhìn tất cả những mặc hàng đắt tiền đẹp đẽ cứ thế lướt qua mặt, bình thường nếu thấy đẹp không cần nhất thiết mắc bao nhiêu cô nhất định phải mua cho bằng được. Nhưng lúc này, mọi thứ ở đây Hyomin đều thấy rất tẻ nhạt.

Cô dừng chân tại một cửa hàng bán đồng hồ, cô nhớ rằng Jiyeon rất thích đeo đồng hồ dường như Jiyeon có rất nhiều đồng hồ, loại nào nàng cũng có. Mỗi khi ra ngoài thì những đồng hồ lại khác nhau.

Nên Hyomin quyết định mua cho Jiyeon một cái, có rất nhiều kiểu khác nhau. Nhưng cô thấy Jiyeon thường đeo những mẫu đơn giản nhất. Nên cô đã mua cho nàng một chiếc đồng hồ da đơn giản của Rolex.

 Nên cô đã mua cho nàng một chiếc đồng hồ da đơn giản của Rolex

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[BÁCH HỢP]  Chị là nữ nhân của ta!Where stories live. Discover now