Chap 22 Tôi sai rồi!

603 29 0
                                    


"Cô!...Không thể! Hyomin nói cho anh biết, cô ta cùng em không có quan hệ chính là cô ta dối anh đúng không?" Sungwoon đã định đi đến kéo Hyomin hỏi cho ra lẽ nhưng Jiyeon đã đứng chắn trước người cô, nên hắn chỉ có thể đứng đối diện Jiyeon mà hỏi cô.

"Có thể hay không thể cũng không tới lượt anh quản" Hyomin từ sau lưng Jiyeon, giọng nói vang vọng mang một chất bất cần cùng mỉa mai.

"Nghe rồi, Đi!" Jiyeon trước mắt buông ra 3 chữ, nàng vốn là vậy. Vốn là băng lạnh cùng cục xúc và cọc lóc.

"Cô tránh ra tôi phải nói chuyện với Hyomin" Sungwoon đẩy Jiyeon đang đứng trước mặt Hyomin, nhưng đẩy thế nào cũng không xê dịch được nàng.

"Cút" nàng quát hắn.

"Tôi không nhịn con gái đâu!"
...............................................
"Yeonnie cẩn thận" Hyomin lo lắng gọi tên Jiyeon.

"Áhhhhhhh" Cú đấm Sungwoon trực diện khuôn mặt nàng, nhưng chưa thể chạm vào, nàng đã một bước tránh cùng tung một cước vào bụng anh ta, khiến anh ta đau đớn ôm bụng. Kế tiếp Jiyeon cho hẳn 2 cú đấm vào mặt Sungwoon khiến anh thế mà lệch cả sóng mũi.

"Yeonnie em có sao không? Có bị thương chỗ nào không?" Hyomin lo lắng chạy đến bên Jiyeon sờ khắp người nàng, dáng vẻ lo lắng cùng hấp tấp hỏi nàng. (Chị ơi, là Yeonnie của chị đánh người ta đó. Người ta còn chưa kịp đụng vào người Yeonnie của chị đâu Min à)
......................................................

"Nếu anh không tin thì....." Hyomin bỏ lửng câu nói, cùng lực tay kéo Jiyeon sát vào mình, cư nhiên như thế mà hôn nàng. Nụ hôn lúc đầu do Hyomin chủ động, hết sức ngọt ngào cùng nhẹ nhàng. Jiyeon lúc này phải gọi là hóa đá, Hyomin thế mà lại hôn nàng. Ngẩn ngơ thật lâu cuối cùng Jiyeon đã dành được thế chủ động, nàng như vậy mà lấy một tay nâng cằm Hyomin lên. Tay còn lại nàng ôm chặt lấy eo Hyomin, kéo Hyomin chạm vào cơ thể mình và cũng thuận tiện cho việc hôn Hyomin của nàng.

"Như vậy đã đủ chưa?" Hyomin nhẹ lực tay đẩy Jiyeon ra một chút từ trên nhìn xuống Sungwoon đang sững sờ ngồi dưới đất mà buông một câu.

"Được, nhưng mà cô cứ chờ đó tôi cũng sẽ nhất định giành lại Hyomin từ tay cô" Sungwoon khó khăn đứng dậy, chỉ tay thẳng mặt Jiyeon mà nói.

"Tôi đợi" nàng nói rồi nhếch mép một cái.
..............................................................................
"Lúc nãi chị gọi em là gì?" Jiyeon khuôn mặt vui vẻ hỏi Hyomin.

"Chị....chị gọi em là Jiyeon bình thường thôi mà" Hyomin lúng túng quay sang nhìn Jiyeon.

Nàng biết Hyomin là ngại không dám nói, cứ như vậy nhìn chằm chằm Hyomin khiến Hyomin cảm thấy bối rối trước ánh mắt nghiêm nghị của Jiyeon nhìn mình nên cô đành mở miệng.

"Yeonnie"

Nàng nghe xong vui vẻ, cười với cô một cái. Nụ cười sáng lạng làm Hyomin say đắm.

"Sau này gọi vậy đi"

"Em...."

"Không cãi!"

Hyomin thật tức tím người với cái con người cục xúc này. Ngại ngùng nụ hôn khi nãy chưa phai mà còn được thêm cục tức nữa, có phải Park Jiyeon này là cố tình chọc Hyomin.

[BÁCH HỢP]  Chị là nữ nhân của ta!Where stories live. Discover now